Ivy hôm nay buổi sáng mới tìm được chạy ra Arkham bệnh viện tâm thần biện pháp, trải qua ngàn khó vạn hiểm, còn không có giết chết một người, bình an mà về tới nàng âu yếm thực vật bên người.
Nàng không có tính toán làm chút cái gì, rốt cuộc làm sự thành đáng quý, thực vật giới càng cao, chỉ cần nàng không đi cố tình làm sự tình làm ra mạng người, Batman là sẽ không dễ dàng tới tìm nàng tra, đem nàng cấp trực tiếp bắt được hồi Arkham bệnh viện tâm thần.
Nhưng là nàng thật sự nhịn không nổi, thình lình xảy ra một viên đạn hoàn mỹ mà đánh trúng nàng âu yếm thực vật khát vọng tắm gội ánh trăng kinh mạch, suy yếu mà nằm ngã xuống trên mặt đất, nàng nghe được nàng tiểu khả ái nhóm kêu rên.
"Là ai!" Nàng nhịn không được gào rít giận dữ nói, nàng muốn cho nhân vi nàng các bảo bối trả giá sinh mệnh đại giới!
"Ngạch." Dick mang theo Gojo Satoru ngồi xổm Ivy vườn cây một góc, cảm thấy đại sự không ổn.
Ivy không thể nói sức chiến đấu cỡ nào cường hãn, nhưng là cũng là cực kỳ khó làm tồn tại, vô khổng bất nhập phấn hoa, chặt đứt còn có thể tái sinh cành lá, quả thực phiền không thắng phiền.
Huống chi lần này vẫn là bọn họ dẫn đầu chọc phiền toái.
Bị Batman đã biết lại đến bị nói một đốn, nói không chừng còn sẽ làm Dick lần nữa ngồi trên ghẻ lạnh.
"Nàng là ai?" Vô tri giả không sợ, Gojo Satoru ngược lại là không có một chút chính mình chọc sự hổ thẹn cảm, vẻ mặt tò mò mà nhìn vườn cây bên trong đang ở bão nổi Poison Ivy, nữ nhân quanh thân thực vật đang ở đi theo nàng cảm xúc mà kịch liệt dao động, liên quan vườn cây bên ngoài cỏ dại đều có chút xao động.
Gojo nhìn đang ở vặn vẹo thân hình tiểu thảo, móng vuốt có điểm ngứa, nghĩ đi làm điểm sự tình làm, tỷ như đem này viên thảo cấp trực tiếp rút ra, nhìn xem còn có thể hay không động linh tinh.
Nhưng là bị tay mắt lanh lẹ Dick một tay cấp bưng kín.
Gojo Satoru đảo cũng không nhụt chí, "Bên trong nữ nhân kia là thực vật tinh quái sao?"
Thế giới này quả thực việc lạ gì cũng có, từ gặp qua ngoại tinh nhân, bán thần, còn có ma pháp sư tồn tại, Gojo Satoru đối với bất luận cái gì hiếm lạ cổ quái nhân chủng toát ra tới đều không cảm thấy kỳ quái.
Rốt cuộc nữ nhân kia trong huyết mạch chảy xuôi kỳ quái vật chất, cùng người thường hoàn toàn bất đồng, thậm chí một bộ phận chính là thực vật tế bào.
"Không phải." Dick hoạt động tay chân, "Nàng chỉ là bị dược tề cấp ô nhiễm."
"Còn xem như nhân loại."
"Ai ~" Gojo Satoru đầy mặt cảm thấy hứng thú mà quơ quơ chính mình trên đầu bạch mao, đối với Gotham kỳ quái ấn tượng lại một lần thăng cấp thành công.
"Ta đi tìm xem nàng." Gojo Satoru ngăn lại Dick động tác, "Ta muốn hôn mắt thấy thức một chút."
Dick hồ nghi mà nhìn về phía Gojo Satoru, tổng cảm thấy hắn cất giấu cái gì tâm tư khác, rốt cuộc trông cậy vào Satoru giống cái bình thường hài tử giống nhau an phận quả thực chính là thiên phương dạ đàm.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhất
General FictionTác giả:A dương muốn ăn thịt