53

44 3 0
                                    

Batcave chỉ có con dơi phịch cánh thanh âm, cơ hồ ở đây mọi người á khẩu không trả lời được.

Làm sự kiện trực tiếp người bị hại Bruce cảm thấy thật sâu vô ngữ.

Hắn nhìn Gojo Satoru không biết nên nói chút cái gì, nhưng là hắn cuối cùng hiểu rõ vì cái gì Poison Ivy ở hắn trở về lúc sau luôn là một bộ nổi giận đùng đùng biểu tình cùng với Tony vì cái gì kiên trì không ngừng mà cho rằng Bruce cùng Batman là một đôi loại chuyện này.

Gojo Satoru đầu tiên là có điểm chột dạ, nhưng là tưởng tượng đến chính mình lúc ban đầu mục đích chính là vì cứu vớt nhà mình lão phụ thân không chịu thân phận bại lộ ảnh hưởng, liền lập tức trở nên đúng lý hợp tình lên.

Bruce có thể nói sầu lo mà thở dài một tiếng, chính như Dick cùng Gojo Satoru lời nói, hắn có thể làm sao bây giờ, hai cái đầu sỏ gây tội nhưng đều là hắn chim con, tổng không thể nhét trở lại chính hắn trong bụng một lần nữa tái tạo một hồi.

Huống chi hắn cũng không có cái này công năng.

Hiểu lầm bị hoàn toàn giải trừ, Tony cũng liền không có tiếp tục chất vấn Bruce lý do.

Che giấu tung tích loại chuyện này tuy rằng Tony lòng có oán niệm, nhưng là cũng không có nhiều ít phẫn nộ chi ý, hắn đồng dạng là năm đó đương trường bi kịch chứng kiến giả, hắn gặp được Bruce ở lễ tang thượng cực kỳ bi thương biểu tình, đồng dạng cũng ở vài năm sau, tao Satoru cha mẹ song vong thảm kịch.

Hiện giờ càng là cùng Bruce đồng dạng thân là siêu cấp anh hùng, bình tĩnh lại, tự nhiên cũng liền minh bạch vì cái gì Bruce khăng khăng lén gạt đi chính mình.

Hắn đứng lên, đỡ Bruce bả vai, thật sâu mà nhìn thoáng qua hắn cơ hồ là từ nhỏ nhìn đến lớn đệ đệ, bất đắc dĩ mà thở dài một hơi, cúi người ôm lấy Bruce.

"Vô luận đã xảy ra sự tình gì, ngươi biết đến, ta vĩnh viễn đều ở ngươi phía sau."

Hắn nhẹ giọng nói, sau đó mang theo hắn đầy ngập sầu lo rời đi Batcave.

Hắn yêu cầu đi nghiên cứu chế tạo hoàn toàn mới một bộ chiến giáp, khuyên lui Bruce hiển nhiên là một kiện không có khả năng sự tình, nhưng là giúp hắn mặt khác làm một bộ bảo hộ tính càng cường chiến giáp tuyệt đối không là vấn đề.

Đại siêu gãi gãi chính mình đầu tóc, mắt thấy bánh pie táo đã ăn xong, con dơi thành viên rõ ràng một bộ có chuyện muốn nói bộ dáng, dứt khoát hồng ủng đi xuống vừa giẫm, khinh phiêu phiêu giống một con thấy được tam màu gốc khí cầu giống nhau từ Gotham đêm tối bay đi.

Sau đó lại ở trải qua New York thời điểm bị Tony kêu gọi xuống dưới.

"Hắc, cứu viện khuyển." Tony vẻ mặt anh em tốt mà biểu tình, một bàn tay vãn trụ đại siêu cổ.

"Ngươi hẳn là cùng Brucie quen biết thật lâu đi? Ngươi hẳn là đối hắn có rất nhiều hiểu biết?"

"Kia đương nhiên." Đại siêu đĩnh cái ngực, "Chúng ta giống như là tay cùng bao tay giống nhau, thân mật khăng khít."

Tony ê răng mà xoay đầu, chẳng sợ hắn là biết Superman cùng Batman chi gian thâm hậu hữu nghị, cũng thực sự bị toan một chút, "Ta ý tứ là, ngươi biết hắn nơi nào dễ dàng nhất đã chịu thương tổn đúng không."

【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ