3 giờ sáng, nổ vang con dơi xe tiếng vang triệt toàn bộ Batcave, hai người vội vàng xuống xe tiếp nhận Alfred truyền đạt lãnh trà, hiện giờ chính trực mùa hạ, chẳng sợ ở Gotham cái này hàng năm không thấy ánh mặt trời thành thị nhiệt độ cũng là tương đương đáng sợ.
Chẳng sợ con dơi trang cùng Robin phục trung có nhiệt độ cơ thể điều tiết cơ chế, mồ hôi cũng cơ hồ đem hai người làm ướt cái tột đỉnh, một ly trà đá xuống bụng cảm giác hết thảy đều sống lại đây.
Con dơi hơi hơi thở dài nhẹ nhõm một hơi bước nhanh đi hướng con dơi máy tính, "Tim, sự tình tra thế nào?"
"Những người này đều là Black Mask thủ hạ." Ghế dựa chuyển qua thân, nhưng là ngốc tại mặt trên đều không phải là cẩn trọng mà Red Robin mà là White Raven.
Hiếm thấy mà ngốc tại máy tính trước mặt tiến hành phía sau lưng chống đỡ.
Con dơi nhíu nhíu mày, đem trong tay thu thập máu hàng mẫu đưa vào con dơi máy tính, "Ngươi như thế nào còn chưa ngủ?"
Ở không có đêm tuần buổi tối, Alfred giống nhau là cấm không có công tác người ngủ như vậy vãn.
Lão nhân gia thập phần kiên trì mà cho rằng thượng đến 35 tuổi Bruce, hạ đến 10 tuổi Damian đều là hài tử, yêu cầu hoàn chỉnh dài đến tám giờ giấc ngủ.
Nhưng là cơm trưa cần thiết muốn ăn.
"Tim ngày mai muốn đi khai hội đồng quản trị, không thể quá muộn ngủ, ta tới tạm thời thế thân hắn một chút." Gojo Satoru dạng trang ngáp một cái ý đồ qua loa quá quan.
Con dơi rõ ràng không tin, một bên Damian trực tiếp tính vạch trần hắn.
Làm phòng liền ở hắn cách vách tiểu thích khách, đối với chung quanh động tĩnh thập phần rõ ràng.
Bao gồm tiếng hít thở.
"Ngươi mấy ngày nay buổi tối đều không có như thế nào ngủ, liên tục ba ngày xuống dưới tổng cộng giấc ngủ thời gian không đến 5 giờ." Damian mở ra hắn máy tính, mặt trên cơ hồ ký lục cả nhà hô hấp tim đập biên độ.
Gojo Satoru sợi tại đây mấy ngày quả thực chính là đầu tàu gương mẫu, bị Damian tiêu thượng trọng điểm giám thị ký hiệu.
"Không hổ là con của ngươi." Gojo Satoru sách một tiếng, "Tiểu khống chế cuồng."
"Ta đây là vì bảo đảm các ngươi sẽ không bị người khống chế!" Damian hừ lạnh một tiếng, bang một chút đóng lại máy tính.
Gojo đối với đang ở sử dụng không tán thành ánh mắt Batman vô tội mà chớp chớp mắt "Chỉ là giấc ngủ chất lượng có điểm không tốt lắm thôi, không có gì trở ngại."
Lời này xác thật là thật sự, mấy ngày nay hắn bắt đầu thường xuyên mơ thấy một cái cảnh tượng, cao chuyên, đám người, máu tươi, chỉ cần ngủ liền không ngừng có người ở hướng hắn nói chút cái gì, phấn đầu phát, tóc đen, đoản tóc, trường tóc, vô số người xuất hiện ở hắn trong mộng ríu rít, có đôi khi là cười, có đôi khi lại là khóc tang, nhưng càng có rất nhiều một cái nam tử, đầy mặt bất đắc dĩ mà nhìn chính mình.
Tất cả đều không quen biết, tất cả đều rất quen thuộc.
Toàn bộ miệng một trương một bế, nói chút cái gì, nhưng là lại hoàn toàn không nhớ rõ.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhất
General FictionTác giả:A dương muốn ăn thịt