Bọn họ là hai người đi ra ngoài, một người trở về.
Rõ ràng đi ra ngoài thời điểm không khí thập phần không thích hợp , nhưng là Gojo Satoru trở về thời điểm lại là mang theo nhẹ nhàng ý cười.
Thậm chí vừa đi vừa nhảy, vui sướng nhảy lên nện bước làm người này nhìn qua có thể ngay tại chỗ phi thiên.
"Phát sinh chuyện gì?" Bruce ôm chính mình áo ngủ, mắt buồn ngủ mông lung mà nhìn đứng ở cửa Jason.
"Không có gì." Jason trả lời, hắn nhìn về phía vẻ mặt thỏa mãn, vô cùng cao hứng chạy tới chính mình trong phòng ngủ ngon Gojo Satoru lén lút cười một chút.
"Bất quá là người ta hai cái nháo mâu thuẫn cãi nhau, hoàn toàn không sảo mà thôi." Jason đem Bruce đẩy hướng về phía phòng ngủ, thuần thục mà đem chính mình lão phụ thân bó thành một cái ve kén, "Mau ngủ, ngươi này mấy l thiên cũng mới ngủ mấy l tiếng đồng hồ."
"Lão nhân, ngươi là muốn cùng điểu bảo bảo so một chút ai nhẫn nại buồn ngủ năng lực càng cao siêu sao?"
Chỉ là nghe được động tĩnh chạy ra xem hạ Bruce cảm thấy chính mình chỉ do tai bay vạ gió, hắn ngày hôm qua còn ngủ ba cái giờ đâu.
"Cảm ơn ngươi nói cho ta chính xác giấc ngủ thời gian không phải tám giờ mà là tam giờ."
Thuần thục nắm giữ Alfred châm chọc kỹ xảo Jason thượng môi một chạm vào hạ môi, hoàn toàn làm Bruce không có tiếng động.
"Lão nhân, mau ngủ đi."
"Sở hữu sự tình, đều được đến hoàn mỹ giải quyết." Jason nói.
"Thuận tiện nói một tiếng, ta yêu ngươi, lão cha."
"Ta cũng ái ngươi, Jason." Khốn đốn Bruce không tự giác lẩm bẩm xuất khẩu, làm Jason nháy mắt treo lên mỉm cười.
Nhưng mà, liền tại hạ một giây.
"Nói cho Dick, Satoru, Tim, Damian, Cassandra, Barbara, Stephen ni...... Ta cũng yêu bọn họ."
Tận sức với đoan thủy Bruce chẳng sợ trong lúc ngủ mơ như cũ vẫn duy trì cực cường cầu sinh dục.
"A đúng rồi, còn có Alfred." Sau một lúc lâu, hắn lại đột nhiên mở mắt, cường điệu một lần, theo sau lại lần nữa lâm vào ngủ say.
Jason: "......"
"Ta đã biết!" Hắn tức giận mà nói, sau đó đem gối đầu toàn bộ ném vào Bruce trên mặt.
Đến nỗi hít thở không thông vấn đề.
Hắn tin tưởng bọn họ chẳng sợ trong lúc ngủ mơ như cũ bảo trì tốt đẹp lý trí Batman nhất định sẽ giải quyết hảo vấn đề này.
----
Ngày hôm sau giữa trưa.
Thẳng đến gần buổi chiều một chút thời điểm, Wayne đại trạch mới bắt đầu rải rác xuất hiện một ít động tĩnh.
Đương Gojo Satoru ngủ đến cảm thấy mỹ mãn xuống lầu thời điểm, liếc mắt một cái liền nhìn thấy Bruce ngủ đến ngã trái ngã phải tóc còn có mặt mũi thượng còn sót lại, hư hư thực thực là gối đầu ấn ký đồ vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhất
General FictionTác giả:A dương muốn ăn thịt