Tony Stark giống một con ngửi được khả nghi hương vị hồ ly, đầy mặt hoài nghi, mày nhăn ở bên nhau, ngón tay ám môn đối với Bruce nói: "Đây là cái gì?"
Bruce á khẩu không trả lời được, làm trừng mắt không biết cố gắng liền như vậy toát ra tới cửa động, trong đầu trong lúc nhất thời cũng mạo không ra cái gì tốt trốn tránh lấy cớ.
Tony Stark không phải người khác, làm từ nhỏ lớn lên hảo cơ hữu, không thể nghi ngờ thập phần quen thuộc Bruce Wayne.
Này cũng liền đại biểu Bruce không thể tìm cái gì liền chính mình đều không quá tin tưởng lấy cớ tới có lệ Tony Stark.
Giờ phút này Bruce bắt đầu vạn phần hoài niệm khởi đầy miệng nói bậy nói đúng lý hợp tình cũng không chột dạ Gojo Satoru.
Ít nhất Tony sẽ không miệt mài theo đuổi.
Huống chi, Bruce Wayne cũng không tưởng lừa gạt Tony, làm hắn thơ ấu còn sót lại cùng người nhà giống nhau tồn tại, lừa gạt cũng không phải một chuyện tốt.
Hắn trầm mặc, nhìn Tony Stark tiến vào đi thông Batcave nhập khẩu.
Đây là một cái cực kỳ ẩn nấp thang máy.
Tony nhìn mắt trước sau không muốn nói lời nói, ngay cả mặt đều bắt đầu phiết hướng một bên Bruce, nội tâm tràn ngập cảnh giác cùng hoài nghi.
Bruce ẩn giấu cái gì không thể thấy người đồ vật?
Chẳng lẽ thật là những cái đó không thể miêu tả món đồ chơi?
Thang máy từ trong tới ngoài đều bị thượng nghiêm mật trí năng thiết bị, thanh văn mật mã.
Bruce nhìn kiên trì Tony thở dài một hơi, chỉ là nhàn nhạt mà nói một câu: "Ngươi phải làm hảo chuẩn bị, Tony."
Tay ấn ở thang máy trí năng phân biệt hệ thống thượng.
Sâu thẳm hắc ám tiểu đạo, thang máy mang theo hai người lập tức giảm xuống, đi qua một đoạn thang lầu, một cái trống trải, tràn ngập công nghệ cao huyệt động xuất hiện ở hai người trước mặt.
Đây là một cái thật lớn Batcave, nhưng là này chủ yếu bên trong bị nhân loại trực tiếp chiếm lĩnh, cải tạo thành một cái công nghệ cao thành lũy, nơi nơi đều là con dơi dấu vết, hắn nói không chỉ là bên ngoài những cái đó con dơi cánh thanh âm, nơi này sở hữu thiết bị cơ hồ đều có thể nhìn ra là con dơi sở hữu.
So Tony chính mình thiết bị còn phải tin tức tương ứng quyền rõ ràng.
Mang theo con dơi lỗ tai thật lớn máy tính, mang theo lỗ tai ghế dựa, sân huấn luyện, giày, quần áo, ly nước.
Rực rỡ muôn màu, nơi nhìn đến, cơ hồ đều là đen như mực con dơi dấu vết.
Nơi này là ai nơi ở, quả thực chính là vừa xem hiểu ngay, không thể lại minh xác.
"Bruce." Tony ấn chính mình huyệt Thái Dương, trong miệng thốt ra bên cạnh người tên gọi.
Tuy rằng sớm có chuẩn bị, nhưng là chân chính đối mặt giờ khắc này khi, Bruce vẫn là cảm thấy chính mình hẳn là tìm cái thứ gì chui vào đi, hoặc là đem Dick, Gojo Satoru, Jason linh tinh chim nhỏ kéo qua đảm đương tấm chắn sử dụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhất
General FictionTác giả:A dương muốn ăn thịt