Nếu là giờ phút này Batman còn có ý thức, nhất định có thể kinh ngạc phát hiện hắn đã từng phòng ngủ chính không biết khi nào nhiều ra mấy cái quỷ dị ám đạo.
Bruce Wayne là cái trứ danh hoa | hoa | công | tử, hắn là giải trí trong sân vĩnh viễn mê người hoa hồ điệp, tự nhiên hắn quần áo cũng là khó có thể tưởng tượng nhiều, tuy rằng hắn có được một cái rộng mở phòng để quần áo, nhưng là Alfred, hắn trung thực lão quản gia vì càng thêm phương tiện hắn chủ nhân ăn, mặc, ở, đi lại nhu cầu.
Càng thêm quan trọng là, cung cấp một cái có thể làm bọn nhỏ trốn đi chuyên môn kinh hách lão phụ thân cùng tìm kiếm an toàn tiểu oa địa phương, phòng ngủ chính một bên chuyên môn có một trận cơ hồ có thể đem sở hữu chim nhỏ đều cất vào đi đỉnh thiên lập địa tủ quần áo.
Gojo Satoru lược hiện hoài niệm mà vuốt ve một chút tủ quần áo thượng lung tung rối loạn đồ án, nhẹ nhàng cười một chút, xoay người liền đi vào, tủ quần áo bên trong phục sức cũng không có bị thanh trừ, bọn họ chủ nhân lúc đi là bộ dáng gì, hiện giờ đó là cái gì bộ dáng.
Tầng tầng lớp lớp quần áo từ chính mình bên cạnh xẹt qua, ở đã lâu năm tháng bên trong, Bruce trên người cái loại này độc hữu mùi hương trở nên bình đạm, nhưng vẫn là loáng thoáng quanh quẩn ở tủ quần áo bên trong.
Hoảng hốt chi gian, phảng phất còn có thể nghe thấy Bruce Wayne ở ngoài cửa phòng bất đắc dĩ tiếng la, "Đây là ta tủ quần áo không phải các ngươi tổ chim."
Trong lúc đa số thời điểm trộn lẫn Alfred ở một bên giúp đỡ tiếng cười.
Gojo Satoru nhắm hai mắt lại, giơ tay đem ở vào tủ quần áo hậu vệ toàn nút ninh một chút.
Bánh răng chậm rãi hoạt động tiếng vang, một đạo ở vào tủ quần áo trên đỉnh ám môn không tiếng động mà, mở ra.
Gojo Satoru đề thân thong thả thượng phi, giống như vằn nước giống nhau chú lực dao động như là sóng gợn giống nhau dần dần tản ra, cho đến Gojo Satoru toàn bộ người mai một vào trong bóng tối mới một lần nữa quy về bình tĩnh.
Nhưng là người ở bên ngoài xem ra, nơi này từ thủy đến chung trước nay đều không có cái gọi là ám môn xuất hiện, chỉ có thể thấy Gojo Satoru như là bị ám hắc cắn nuốt giống nhau, biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi.
Trướng tác dụng, đối với người thường tới nói, cơ hồ là rõ ràng thập phần hữu hiệu.
Đen nhánh u ám sâu xa, không khí bịt kín, nơi nơi lập loè chỉ có kim loại tối tăm ánh sáng, chì bản thật dày mà phô ở đường hầm bên trong, cực đại trình độ thượng ngăn cách Superman tầm mắt giám sát.
Trên thực tế, Superman xác thật không biết cái này nơi, không biết Wayne đại trạch chỗ sâu trong đường hầm, càng không biết nào đó đã tại đây ngủ say hồi lâu Robin.
Damian lẳng lặng mà phiêu phù ở đặc chế nước thuốc bên trong, đôi mắt nhắm chặt, khuôn mặt thả lỏng, Gojo Satoru tay lại gần đi lên.
Toàn bộ đen nhánh huyệt động bên trong, chỉ có đặt Damian di thể pha lê bình tản ra mỏng manh màu xanh lục ánh sáng.
Tuổi trẻ Robin điểu trên người là cùng hắn tuổi tác cũng không tương xứng vết thương cùng đao sẹo, xỏ xuyên qua trái tim kia đạo vết thương như cũ rõ ràng có thể thấy được.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhất
General FictionTác giả:A dương muốn ăn thịt