Tim Drake lần này nhất định phải được.
Hắn đã quan sát Batman quan sát thật lâu, Robin chức vị hiện tại hư tịch lấy đãi, đúng là hắn có thể hướng này khởi xướng mãnh công thời điểm.
Trước cửa, bỗng nhiên bị chọc thủng bí mật thân phận Bruce Wayne biểu tình đọng lại trong nháy mắt, nhưng là lập tức khôi phục bình thường, hắn ôm ôm lập tức liền phải tan thành từng mảnh áo ngủ, vẻ mặt còn buồn ngủ mà hướng tới Tim Drake sắc mặt vô tội thả đơn thuần.
Vẻ mặt ngốc bạch ngọt rộng lão bộ dáng.
"Ân? Ngươi đang nói cái gì?" Brucie bảo bối tiếng nói phảng phất bọc mật đường, điềm mỹ lại mê người, "Ngươi là lạc đường sao?"
Nếu là đổi cá nhân tới nói không chừng đã bị hắn cấp mê hoặc, nhưng là ở chỗ này chính là dũng cảm vịt vịt trinh thám!
Tim cẩn thận mà quan sát một chút bốn phía, sau đó mới đưa tùy thân mang theo máy tính triển lãm cho Bruce Wayne, bên trong cơ hồ bao hàm hắn mấy năm nay sở hữu thành quả, thậm chí còn có Batman cùng chim nhỏ nhóm đi ra ngoài lộ tuyến.
Rắc rối phức tạp đường cong cơ hồ bao hàm năm nay một chỉnh năm Bat Family hành động.
Trừ bỏ trong lúc có mấy ngày bởi vì Joker nguyên nhân nghỉ làm.
Một bên ghi chú cũng viết: Hư hư thực thực cùng Joker tương quan.
Này phân báo cáo quả thực hoàn mỹ.
Bruce nhìn Tim mí mắt phía dưới xanh tím quầng thâm mắt, không cấm có chút cảm thán tiểu hài tử này đối với bọn họ lòng hiếu kỳ, này phân báo cáo chứng cứ hoàn mỹ logic xích hoàn chỉnh đầy đủ, lại giảo biện đi xuống cũng không làm nên chuyện gì, hiển nhiên vị này tiểu tiên sinh đã nhận định cái này hiện thực.
Bruce đành phải gật gật đầu.
"Cho nên." Tim nóng lòng muốn thử, "Ta có thể đảm nhiệm ngài Robin sao?"
"Ta cũng học rất nhiều đánh võ!"
"Không được, ít nhất hiện tại không thể."
Bruce thở dài, ngẩng đầu nhìn mắt cửa theo dõi thiết bị, hắn lấy Alf này chu bánh ngọt nhỏ thề, Satoru cùng Dick tuyệt đối tránh ở phòng điều khiển bên trong vui sướng xem náo nhiệt.
Hắn đơn giản đem người trực tiếp mang vào Wayne đại trạch bên trong.
Tim nói đích xác thật là một sự thật, hắn hiện tại bên người là khuyết thiếu một con tung tăng nhảy nhót chim nhỏ, ngay cả Penguin nhìn đến hắn đều sẽ hỏi một câu hắn bên người Robin điểu đâu?
Mà bị bắt ăn không ngồi chờ Gojo Satoru liền sẽ ở hắn tai nghe điên cuồng cười nhạo, tẫn hắn có khả năng tra tấn lão phụ thân màng tai.
Nhưng là Robin cũng không phải muốn làm liền có thể đương, cái này chức vị càng nhiều gánh vác chính là nguy hiểm, hắn không thể như vậy qua loa.
Ít nhất đến tiếp thu quá chuyên nghiệp huấn luyện.
Hơn nữa.
Bruce bất đắc dĩ mà nhìn Tim hướng tới ở trên sô pha vui sướng nằm yên Gojo Satoru đột nhiên vọt đi lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhất
General FictionTác giả:A dương muốn ăn thịt