21

138 10 0
                                    

Không có người dám động.

Bao gồm trên phi cơ Dick,

Kia cảm giác hắn quá mức quỷ dị, làm hắn ở trong nháy mắt thậm chí bắt đầu hoài nghi phía dưới người đến tột cùng là hắn sở nhận thức cái kia Gojo Satoru vẫn là một cái khác mới tinh Joker.

Một trận yên tĩnh lúc sau, Batman dẫn đầu từ con dơi trên phi cơ nhảy xuống tới, nhưng là hắn vẫn cứ thập phần cẩn thận mà đứng ở cách đó không xa, thẳng đến Jason hướng hắn phất tay xác nhận chính mình trạng huống còn hảo, hắn mới nếm thử tính mà hướng tới Gojo Satoru hô một tiếng.

"White Raven?"

Thiếu niên sắc mặt bình tĩnh mà xoay người, nhìn chằm chằm Batman không nói gì.

Bruce cảm thấy tình huống có chút không thích hợp, Gojo Satoru đôi mắt nhìn như ở nhìn chằm chằm chính mình, nhưng là lại hoàn toàn không có ngắm nhìn.

"Satoru?"

Dick nhẹ nhàng mà rơi xuống đất, mang theo trọng thương Jason tạm thời trước rời xa cái này thị phi nơi.

Nhưng là Jason gắt gao giữ chặt Dick, không cho hắn mang chính mình hoàn toàn rời đi, ít nhất hắn đến nhìn Gojo Satoru, Gojo Satoru là tới cứu chính mình, hiện giờ ra trạng huống, lại nói như thế nào hắn đều đến xác nhận cái kết quả.

Gojo Satoru nhẹ nhàng bày phía dưới, đôi mắt không biết nhìn chăm chú vào nơi nào, hắn đem trên tay kia viên chướng mắt đầu người nhẹ nhàng vung, kia viên bị các loại sắc thái nhuộm đẫm Joker đầu liền như vậy ục ục mà chuyển tới Bruce dưới chân.

Joker kia trương Batman chẳng sợ nhắm hai mắt đều có thể miêu tả ra tới mặt như cũ là kiêu ngạo ý cười, đầu người mặt hướng tới chính mình, như là ở vô hạn trào phúng.

Xem, con của ngươi, giống như điên rồi!

Người này chẳng sợ đã chết đều không cho người cảm thấy an bình.

Con dơi tiện chân nhất giẫm, đem đầu nhét vào thân mình mặt sau, hắn sợ thứ này lại lần nữa thứ | kích Gojo Satoru thần kinh.

Trước mắt quan trọng nhất không phải cái gì Joker thi thể, đầu linh tinh không quan trọng gì dơ bẩn chi vật, Batman lại để ý sinh tử coi trọng mạng người hắn cũng không thể làm một cái đã chết người một lần nữa sống lại.

Thật muốn sống lại, kia thật đúng là một cái thiên đại joke!

Quan trọng nhất chính là, con hắn, hắn từ một cái tiểu đậu đinh lôi kéo cho tới bây giờ xanh miết chót vót thiếu niên.

Hắn không thể bị Joker cấp phá hủy, hắn bất luận cái gì một cái người nhà đều không nên vì Joker mà đã chịu thương tổn!

"Satoru?" Hắn lại lần nữa hô một tiếng, tự hỏi một lát gỡ xuống chính mình đầu tráo.

Nơi này ra hôn mê Jason mụ mụ ở ngoài không có bất luận cái gì dân chúng bình thường.

Sẽ không có vấn đề.

Gojo Satoru chớp chớp mắt, tay vịn ở đầu mình, tan rã tinh thần mới bắt đầu chân chính ngắm nhìn.

【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ