135 phiên ngoại năm

41 1 0
                                    

Nightwing cảm thấy này đó vai ác có phải hay không thật là không có gì sự tình làm, thế nào cũng phải lăn lộn ra một ít kỳ quái đồ vật ra tới.

Hắn ý tứ là, người không thể, ít nhất không nên, liền tính là ma pháp sư cũng không thể như thế qua loa mà đối với bọn họ hạ như thế đại một cái nguyền rủa, tra tấn còn không phải □□, là tâm linh.

"Chẳng lẽ này đó hành động đối bọn họ bị trảo tiến ngục giam tới nói có bất luận cái gì đền bù tác dụng sao?"

"Đạo lý ta đều là hiểu, Dick thiếu gia." Alfred đứng ở cửa, đôi mắt nhìn chằm chằm Dick trong lòng ngực trẻ con không có buông ra, "Cho nên ngươi có thể cho ta giải thích một chút ngươi trong lòng ngực cái kia nhìn qua phá lệ quen mắt trẻ con là ai sao?"

Dick sắc mặt nghiêm túc mà thâm trầm, hắn chậm rãi đi đến lão quản gia trước mặt, vỗ bờ vai của hắn, theo sau bỗng nhiên gian cười mỉa nói: "Chuyện này nói ra thì rất dài."

"Ta đây kiến nghị ngươi nói ngắn gọn." Từ lầu hai mang theo hai đứa nhỏ chậm rãi xuống lầu Bruce nhăn khuôn mặt, cương màu lam đôi mắt không thể tin tưởng mà nhìn chằm chằm trong tã lót ê ê a a múa may cánh tay trẻ con.

"Chuyện này còn muốn từ ngươi cho chúng ta bố trí cái kia nhiệm vụ bắt đầu nói lên."

Dick đem Gojo Satoru phóng tới Bruce trong lòng ngực, ngoan ngoan ngoãn ngoãn đang ngồi ở trên sô pha, khổ khuôn mặt đem sự tình sở hữu trải qua đều một năm một mười về phía chính mình lão đại hội báo.

Đại khái hơn mười ngày trước, thế giới các nơi bắt đầu xuất hiện các loại kỳ quái sự tình.

"Trong miệng mạc danh phun ra hoa tươi, cơ hồ phủ kín Daily Planet cả tòa đại lâu?"

"Tóc điên trướng, có thể chống đỡ một người từ lầu một bò đến lầu 18?"

Gojo Satoru nằm ngửa ở Titan đại sảnh trên sô pha mặt, thon dài thân thể bá đạo mà chiếm cứ toàn bộ nghỉ ngơi dùng sô pha, vừa mới bị bắt tiếp nhận rồi rèn luyện trước mắt đang đứng ở nửa chết nửa sống trạng thái còn không có mà nghỉ ngơi tuổi trẻ các anh hùng ánh mắt sâu kín, hận không thể dùng ánh mắt đem người này cấp kéo xuống tới.

Nightwing nhẹ nhàng mà lược qua mặt đường thượng đông đảo chướng ngại vật, trong tay cầm hai ly hồng trà, mặt khác một bàn tay còn cầm mấy cái daifuku.

-- từ cưỡi tiểu long toàn thế giới nơi nơi chạy Geto Suguru hữu nghị tài trợ cung cấp.

"Chúng ta nhận được Anh quốc ma pháp học viện thông tri, nói là có một phen có cường đại ma lực ma trượng bị người trộm đi, này đó hiện tượng nếu không ngoài sở liệu hẳn là chính là cái kia đem pháp trượng trộm đi cái kia tiểu nữ hài làm."

Nightwing một ngụm hồng trà, một ngụm daifuku, lạnh lẽo điềm mỹ bơ cùng với dày đặc đậu tương bùn xuyên thấu qua mềm dẻo gạo nếp da bộc phát ra tới, mãn răng lưu hương.

Quỷ dị lại hài hòa hương vị.

Gojo Satoru một tay một cái, dùng daifuku tướng chính mình khoang miệng bỏ thêm vào đến tràn đầy.

【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ