29

110 4 0
                                    

"Ngón tay đột nhiên biến hắc..." Nhưng là liền ở trước mắt quan sát mà nói, này căn ngón tay hết thảy trạng huống đều là vô cùng bình thường.

"Không, không có gì." Gojo Satoru suy nghĩ một lát sửa miệng phủ quyết.

Rikugan có thể thấy rõ thế gian vạn vật vận hành quy luật, bao gồm các loại năng lượng thượng rất nhỏ biến hóa, cơ bản không có này nhìn không thấu chi vật, nhưng là trước mắt ngón tay từ hắn tiếp nhận tới nay biến liền không có quan trắc đến bất cứ biến hóa, ngay cả cái loại này bất tường không khí đều là có tăng vô giảm.

Nếu Rikugan không có cho hắn bất luận cái gì sai lầm phản hồi, như vậy chỉ có thể chứng minh kia bất quá là một hồi bởi vì vị trí hoàn cảnh đột nhiên biến hóa tạo thành ảo giác hoặc là ảo giác.

Ảo giác ảo giác loại chuyện này, từ khi từ trung đông trở về lúc sau liền sẽ ngẫu nhiên xuất hiện, vấn đề không lớn.

Con dơi hồ nghi mà nhìn hắn một cái.

Trước mắt chú linh tình huống đại đa số vẫn là cực nhỏ cấp bậc, cơ bản không cần đi quản nó, loại này cấp bậc chú linh cùng bọ chó cơ hồ không có gì hai dạng, diệt không riêng, tiêu bất tận, tuy rằng phiền toái nhưng là sẽ không có cái gì nguy hại.

"Nhiều nhất tạo thành ảnh hưởng cũng chính là eo đau bối đau cái vài thiên." Gojo Satoru cảm thấy này nhóm người có điểm quá mức coi trọng.

"Nếu là có Green Lantern đụng tới cái loại này chú linh cơ bản đều là này căn ngón tay cho lực lượng, đến lúc đó kêu ta là được." Hắn trước sau ôm chặt một loại không sao cả thái độ.

Lấy trước mắt chú lực độ dày nhất nùng Gotham mà nói, ngay cả nhị cấp chú linh đều là ít ỏi có thể đếm được, một khi xuất hiện loại này cấp bậc đặc cấp chú linh, giống nhau đại biểu chính là có người ở quấy rối.

Mà loại này cấp bậc sự tình giao cho hắn thì tốt rồi.

"Ta biết các ngươi là cái gì ý tưởng, nhưng là loại chuyện này trước nay đều không phải các ngươi trách nhiệm phạm vi."

"Nó sẽ là chúng ta trách nhiệm phạm vi." Con dơi trầm giọng nói, "Trước kia không phải, là bởi vì chúng ta không rõ ràng lắm, không biết, không biết tình, nhưng là trước mắt chúng ta đã biết, nó sẽ nguy hại nhân loại an toàn, như vậy vô luận là hiện tại vẫn là về sau, nó đều sẽ là chúng ta trách nhiệm."

Justice League chưa bao giờ sẽ quên đi bọn họ ước nguyện ban đầu cùng cuối cùng mục đích.

Bọn họ là vì bảo vệ chân lý, chính nghĩa cùng tự do mà tự nguyện tạo thành đội ngũ.

Vô luận nhiều khó sự tình đều ngăn cản không được bọn họ bảo hộ nhân loại quyết tâm.

Gojo Satoru không khỏi ngây cả người, theo sau cười to ra tiếng.

Hắn biên vỗ chính mình chân, biên nhạc a cái không ngừng, nói không rõ nội tâm rốt cuộc là như thế nào cái ý tưởng, vui sướng? Hưng phấn? Nghi ngờ? Ngoài ý muốn?

Tóm lại, làm cho bọn họ thử xem.

Nói không chừng có thể đâu?

Justice League một chúng đối với đột nhiên nổi điên Gojo Satoru thói quen đến cực điểm, đến bây giờ mới thôi thậm chí sẽ không đi dò hỏi White Raven đột phát cuồng tiếu nguyên nhân.

【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ