97

32 0 0
                                    

Batcave nói như vậy đều là một cái thập phần an tĩnh nơi, đặc biệt là tới rồi Bruce dưỡng nhãi con lục tục đều lớn lên lúc sau, liền có vẻ càng thêm trống trải an tĩnh.

Ngày thường phát ra nhiều nhất tiếng vang cũng bất quá là nhà mình chim con từ nơi khác khi trở về, thăm dò nói ra một tiếng: "B! Ta đã trở về!"

Sau đó ngồi ở Con dơi trên ghế Bruce liền sẽ nhàn nhạt mà ân thượng một tiếng.

Nhưng là hiện tại Batcave lại là thập phần náo nhiệt, mấy chỉ chim con ríu rít mà tễ ở bên nhau, ở Gojo Satoru mặt sau tham đầu tham não.

Giống như là đi ở chim con mặt sau không yên tâm điểu mụ mụ.

"Lão gia." Alfred trên tay cầm hồng trà, ưu nhã ngầm phân đến mỗi một gia đình thành viên trên tay, "Ngươi như vậy vừa nói, còn không phải là đem chính mình cũng cấp bao quát ở bên trong?"

Đi theo chính mình một đám chim con mặt sau Bruce xoay qua đầu.

Gojo Satoru ký ức muốn tìm kiếm, tự nhiên là muốn tìm được hắn ấn tượng sâu nhất địa phương mới có sở hiệu quả.

Trừ bỏ Wayne đại trạch, tự nhiên chính là Batcave.

Gojo Satoru dạo tới dạo lui đi ở một đám người đằng trước, ở toàn bộ Bat Family thu tàng phẩm bên trong xuyên qua, nói như vậy, đặt ở nơi này trừ bỏ các đại Robin chế phục ở ngoài chính là từ các đại vai ác nơi nào thu được chiến lợi phẩm.

Nhưng là một đống cao lớn thượng sản phẩm bên trong lại hỗn tạp một cái tinh tế nhỏ xinh Con dơi nâng lên khí, giấu ở một đống trong suốt bình cuối cùng phương, rất khó bị người phát hiện, lấy nó kích cỡ mà nói, cho dù là có được Wayne tập đoàn xuất phẩm công nghệ cao cũng phi không đến rất cao.

Gojo Satoru bước chân ở chỗ này dừng lại.

"Đây là cái gì?" Damian ôm trong lòng ngực Alfred miêu hỏi, đối với loại này công năng cực kỳ hữu hạn gia hỏa ngốc tại chính mình phụ thân cất chứa bình cảm thấy cực kỳ bất mãn.

"Bruce, ngươi cư nhiên còn đem cái này phóng đâu?!" Mọi người nghi hoặc khó hiểu, nhưng thật ra Dick kinh hỉ vạn phần, "Ta cho rằng ngươi đã sớm liền đem loại đồ vật này cấp ném."

"Có ý tứ gì?" Jason quay đầu nhìn mạc danh kích động đại lam điểu.

Gojo Satoru cũng thay đổi lại đây đầu, lam đôi mắt tò mò mà nhìn Dick.

"Này ngươi muốn hỏi Bruce lạp." Đại lam điểu thần thần bí bí mà khoa tay múa chân nói.

"Dick." Bruce bất đắc dĩ mà hô một tiếng.

"Có quan hệ gì." Dick đã ngồi xổm ngồi ở tại chỗ, đem một bên Gojo Satoru lay lại đây, ôm vào trong ngực.

Ngoài dự đoán, là quen thuộc xúc cảm, Gojo Satoru không có ở đối chính mình sử dụng cái gọi là vô hạ hạn.

Dick vừa lòng mà đem đầu lại một lần thoải mái mà ngừng ở Gojo Satoru lông xù xù tóc bạc thượng.

"Dù sao đều là tìm kiếm ký ức, Bruce ngươi nói một chút lại không có gì quan hệ."

【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ