28

96 6 0
                                    

"Ryomen Sukuna ngón tay?" Gojo Satoru giơ trong tay ngón tay như suy tư gì, trong đầu loáng thoáng hiện lên một chút hồng nhạt bóng dáng.

"Ryomen Sukuna là cái gì?" Hal nhìn này căn thấy thế nào như thế nào không thích hợp ngón tay cảm thấy có chút quỷ dị, lập tức cầm đèn giới rà quét một chút, nhưng kỳ quái chính là, đèn giới lại gần biểu hiện này vì nhân loại thi cốt, cũng kiến nghị rời xa.

Bất quá là một cây khô khốc hủ bại ngón tay thôi, rời xa cái gì.

"Một cái trong truyền thuyết cổ đại đại quái vật nha ~ giống như còn là một cái phấn đầu phát?" Gojo Satoru nghiêng đầu suy nghĩ nửa ngày, cuối cùng cũng chỉ toát ra tới điểm này ký ức, "Hình như là phấn hắc giao nhau?"

"?Phấn hắc giao nhau? Còn không bằng màu xanh lục đầu tóc đâu!"

Hal không tin tà, muốn trực tiếp đem ngón tay lấy lại đây hảo hảo quan sát một phen, lại không tưởng bị Gojo Satoru trực tiếp ngăn lại

"Tốt nhất đừng đụng nó nha ~~" Gojo lười biếng hảo ngôn khuyên nhủ, "Vừa rồi kia chỉ chú linh, a không, quái vật, có thể có loại năng lực này, toàn dựa vào là này chỉ ngón tay lực lượng."

"Nơi này giàu có đại lượng năng lượng, chỉ cần ai ăn xong hắn, ai liền sẽ được đến không tưởng được năng lực." Thấy Flash vẻ mặt cảm thấy hứng thú, Gojo Satoru đem ngón tay trực tiếp ném cho Barry.

"Ăn xong nó, thu hoạch lực lượng đồng thời, ngươi cũng sẽ biến thành một cái quái vật, bị mặt khác một loại sinh vật sở thay thế được." Cười đến phá lệ không có hảo ý.

Giống chỉ phỏng tay khoai lang, Barry bị dọa đến một giật mình lập tức liền trả lại cho Gojo Satoru, sợ vô ý thức gian bởi vì đói khát đem nó trực tiếp nuốt vào bụng.

Jason không có quản này ba người kỳ kỳ quái quái đối thoại, trực tiếp vứt ra một cái khóa thằng theo bò tới rồi bệnh viện cao đỉnh.

Nơi này là Gojo Satoru đánh bại cái kia quái vật địa phương, nhưng là giờ phút này trên mặt đất trừ bỏ một ít mảnh vỡ thủy tinh, lại không có vật gì khác, không chỉ là thi cốt, ngay cả máu tươi tàn lưu dấu vết đều không có phát hiện.

Nếu không phải mái ngói gạch mảnh nhỏ hiện ra mất tự nhiên vỡ vụn trạng, phỏng chừng Jason chỉ biết cho rằng hết thảy chỉ là hắn ảo giác.

Jason ngồi xổm xuống thân mình sờ sờ, thậm chí không có dị thường độ ấm tàn lưu.

Hắn hướng dưới lầu Gojo Satoru đầu tới ý vị không rõ ánh mắt.

Gojo Satoru toàn đương chính mình mắt mù không có thấy, tiêu sái vừa chuyển đầu, ôm Green Lantern cổ liền bắt đầu bức bức lải nhải.

Chú linh trừ bỏ, trướng cũng có thể phóng thích.

Trướng điều kiện hạn chế thập phần đơn giản, chỉ cho phép mang theo chú lực người tự do xuất nhập, mà người thường tắc bị nghiêm khắc mà hạn chế ở trướng ngoại, không được tiến vào.

Jason thể chất đặc thù, trong cơ thể tự mang chút ít chú lực, nhưng là số lượng cực tiểu, ở cảm giác đến nguy hiểm là lúc mà phi sống còn khoảnh khắc thấy chú linh, này đã là cực hạn.

【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ