Đương Bruce kiệt sức mà về đến nhà thời điểm, ngoài ý muốn phát hiện chính mình cơ hồ sở hữu chim con đều ở trong đại sảnh mặt.
Không phải ở nằm ăn phiến mạch chính là ở cho nhau dựa vào cùng nhau ăn bánh ngọt nhỏ.
"Các ngươi hôm nay đều không có công tác" ngàn đuổi vạn đuổi, rốt cuộc giải quyết vãn Superman cục diện rối rắm, trước thời gian về đến nhà Bruce hướng tới chính mình một đám chim con nhóm hỏi.
"Giờ phút này, đúng vậy. Phía trước, không phải." Dick như là không có xương cốt giống nhau, lười biếng mà trả lời Bruce lời nói, trên người hắn thậm chí còn ăn mặc cảnh phục, mặt trên còn có một chút lây dính thượng bùn đất dấu vết.
Tim cùng Jason ứng hòa bọn họ lão đại ca, một đám đều ăn mặc đi làm thời điểm chính trang, hiển nhiên là đem sự tình lập tức khẩn cấp xử lý xong, ngao mấy ngày mấy đêm bộ dáng.
"Các ngươi là có cái gì khẩn cấp sự tình cần thiết ở hôm nay xử lý sao"
Một cái hai cái đều bị rút cạn tinh khí bộ dáng, nhưng là chết sống ăn vạ trên sô pha mặt không muốn rời đi, thậm chí ngay cả Alfred cũng chưa không có đưa bọn họ đuổi đi chạy đến nghỉ ngơi.
Bruce cau mày hồi ức một chút gần nhất sự kiện trọng đại, hoài nghi chính mình hay không có điều sơ hở, hoặc là chẳng lẽ là chính mình rời đi trong lúc Gotham lại đã xảy ra cái gì yêu cầu toàn bộ chim nhỏ xuất động sự tình
"Là Damian muốn mở họp phụ huynh, Bruce." Tim trong tay ôm một ly gấp ba áp súc mỹ thức, thập phần mà dựa vào trên sô pha mặt nỗ lực chống đỡ chính mình không cần ngã xuống.
Gần nhất Titan cùng Wayne xí nghiệp đều có rườm rà sự tình, Tim ngạnh sinh sinh phát huy hắn toàn bộ tốc độ tay cùng trí nhớ, mới đuổi tới tuồng mở màn phía trước đem sự tình toàn bộ xử lý xong.
Bruce chớp chớp chính mình cương màu lam đôi mắt, "Ân hừ" hắn thuận theo quản gia tiên sinh động tác thay chính mình hằng ngày phục sức, cùng chim nhỏ nhóm cùng nhau ngồi ở trên sô pha mặt.
"Các ngươi ai đi cấp Damian mở họp" nói chung đều là Dick.
Trước mắt Dick ở chỗ này, Jason thậm chí liền Tim đều ở chỗ này, này cũng liền ý nghĩa
"Satoru"
Ba con chim nhỏ trên mặt động tác nhất trí treo quỷ dị tươi cười.
"Đúng vậy, đương nhiên là hắn, Bruce."
Nhưng vào lúc này, TV phát sóng, TV mặt trên truyền phát tin không phải cái gì thường quy nội dung, mà là Damian trường học lễ đường hiện trạng.
Bọn họ trơ mắt mà nhìn Gojo Satoru lấy một loại khiêu chiến nhân thể cực hạn phương thức từ trên trời giáng xuống, cùng với Damian kia trương khiêu chiến lịch sử ký lục xú mặt.
Còn có kia cơ hồ muốn đem toàn bộ lễ đường ném đi kêu to tiếng hoan hô.
Bruce ""
"Nghĩ thoáng chút, Bruce." Jason vui sướng khi người gặp họa nói "Ít nhất chứng minh rồi ngươi bất cần đời hoa hoa công tử hình tượng tuyệt đối có người kế thừa"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhất
General FictionTác giả:A dương muốn ăn thịt