81

34 2 0
                                    

Chim nhỏ nhóm liên quan Bat máy tính bị cùng nhau oanh thượng hiểu rõ Watchtower.

Thuận tiện còn có cái vẫn luôn ở quanh thân xem náo nhiệt đại siêu.

Bởi vì Superman kỳ quái ma gia đình trung kiên tính, Watchtower phòng ma pháp máy đo lường, máy đo lường trắc không ra, còn có thịt người ma pháp thí nghiệm gia -- Zatanna cùng Shazam.

Đều là tuyệt hảo thịt người thí nghiệm khí.

Nhưng là vô luận là cái kia, đều là yêu cầu một đoạn thời gian tới tiến hành phản ứng.

Nhàn thật sự nhàm chán chim nhỏ ở Watchtower không quan trọng địa phương đi dạo, ngay cả Geto Suguru linh hồn đều bị Gojo Satoru phóng ra, quyền cho là thông khí, thư hoãn một chút tâm tình.

Vũ trụ cùng địa cầu bên trong cũng không giống nhau, từ trên địa cầu nhìn lên sao trời cùng ở trong vũ trụ nhìn đàn tinh lóng lánh là một kiện hoàn toàn bất đồng sự tình.

Rộng lớn, mỹ lệ, chấn động nhân tâm mỹ lệ còn có một loại khó lòng giải thích tịch mịch.

Geto Suguru đứng thẳng ở cửa sổ bên cạnh, nhìn vũ trụ thật lâu không muốn rời đi.

"Có phải hay không rất mỹ lệ?" Superman chậm rãi đi vào hắn bên người, trên người đã đổi thành mọi người thường thấy kia bộ tam màu gốc chế phục, lóa mắt màu đỏ ở hắn phía sau lấp lánh sáng lên, nhưng là hoàn toàn sẽ không che lấp hắn vốn dĩ bộ mặt.

Đây là nhân loại theo như lời nhân gian chi thần.

Rõ ràng chỉ là một cái ngoại tinh nhân.

Geto Suguru nhìn Superman, oai hạ đầu, tản ra tóc đen hơi hơi nghiêng.

Nhưng Superman lại so với ai đều phải ái cái này địa cầu.

"Vũ trụ thật sự thực mỹ."

"Ta không có sự tình thời điểm liền thích phiêu ở thái dương bên cạnh." Superman chỉ chỉ thái dương phương hướng, mỉm cười nói.

Nghe thế câu nói Geto Suguru nhịn không được cười lên tiếng, hắn nhẹ giọng nói, nhìn một bên đã nháo làm một đoàn Gojo Satoru cùng Bat Family chim nhỏ, "Chỉ có lúc này, ta mới có thể cảm giác ngươi cư nhiên là một cái ngoại tinh nhân."

"Này thật đúng là mạo phạm." Superman không chút nào để ý mà nói.

Hắn là biết Geto Suguru tình huống, xuất phát từ phổ biến ý nghĩa thượng đạo đức, hắn cũng không thể tán đồng thậm chí còn phản đối Geto Suguru hành vi, nhưng chưa kinh người khác khổ, đừng khuyên người khác thiện.

Thế giới quan hoàn toàn bất đồng, sở trải qua bất đồng, hắn nếu không hiểu biết, liền không thể minh bạch lúc ấy Geto Suguru, một cái năm ấy 17 tuổi hài tử nhìn đến đến tột cùng là một cái bộ dáng gì thế giới, hay không thật sự tuyệt vọng đến, muốn đem chính mình biến thành một cái vặn vẹo quái vật.

Nhưng là hắn đã trả giá đại giới.

Sinh mệnh? Lại có lẽ là một ít càng thêm chuyện quan trọng.

Rốt cuộc hắn hiện tại liền một người đều không phải.

Geto Suguru hơi hơi nghiêng đầu, tránh khỏi nhân gian này chi thần ánh mắt, Superman có lẽ chính là đại biểu trên thế giới này sở hữu mỹ mãn phẩm chất.

【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ