Đen như mực Trong Batcave.
An tĩnh hồi lâu Con dơi nhóm bị chen chúc đám người bừng tỉnh, nơi nơi bay loạn.
Con dơi máy tính trước mặt chen đầy nhan sắc khác nhau siêu cấp các anh hùng, một đám người vây quanh máy tính quan sát các không ngừng.
Phía trước vì phòng ngừa vạn nhất ở chú lực thông đạo phụ cận trang thượng rậm rạp theo dõi thế nhưng tại đây loại thời điểm phát huy công dụng.
Phát sinh sở hữu sự tình đều ở Con dơi máy tính trước mặt một bức một bức mà tiến hành hồi phóng, đình cách ở Gojo Satoru ra tới kia một cái thời gian điểm.
Không biết từ nơi nào mạo trở về Tony Stark ghé vào máy tính trước mặt, tinh tế đoan trang phát sinh này bức hình ảnh, khóa chặt mày..
Hắn gõ gõ theo dõi thượng chụp hình người mặt, có chút không xác định hỏi: "Các ngươi xác định đây là Satoru?"
Gojo Satoru đi vào Wayne gia kia mấy năm vừa lúc là Tony tiếp quản Stark xí nghiệp nhất bận rộn kia đoạn thời gian, có thả chỉ nghe nói Bruce lại nhận nuôi cái tiểu nam hài, đôi mắt có chút vấn đề.
Hắn cũng chỉ là làm chính mình bóng điện tử gia đưa lên thăm hỏi, liền dấn thân vào đến khua chiêng gõ mõ xí nghiệp quản lý bên trong, đối với tuổi nhỏ Gojo Satoru cũng không phải đặc biệt biết rõ.
Nhưng là hắn cũng là hiểu biết Gojo Satoru tính cách người.
Hắn chỉ vào máy tính, "Nếu thật là Gojo Satoru, vì cái gì hắn chỉ là nhìn ngươi liếc mắt một cái liền đi rồi đâu?"
Cho dù là phản lão hoàn đồng, cái này tuổi tác, hắn cũng nên là nhận thức Dick, thả cùng Dick chỗ tốt nhất tuổi, sao có thể gần chỉ là nhìn lướt qua, liền biến mất ở theo dõi hình ảnh bên trong, không có lưu lại một chút tin tức đâu?
Nếu Tony làm suy đoán, hắn càng có khuynh hướng có phải hay không có người chiếm đoạt Gojo Satoru thân thể, đem nguyên bản thuộc về Gojo Satoru linh hồn cấp bài trừ bên ngoài.
Nhưng là vô luận là Superman lại hoặc là Bruce cùng Dick, đều phủ định Tony suy đoán.
Con dơi chỉ chỉ máy tính, "Có người xâm chiếm Gojo Satoru thân thể khả năng tính rất nhỏ."
Ngay sau đó, hắn đem video cuối cùng Gojo Satoru xuất hiện bộ vị đoạn ngắn chậm phóng, đoan trang ra tới đứa bé động tác, lần nữa lắc lắc đầu.
"Sở hữu vi biểu tình, vi động tác, đều cùng nguyên bản Gojo Satoru biểu hiện ra ngoài tương tự độ cực cao."
"Hơn nữa." Bruce tạm dừng một chút, đưa điện thoại di động trung hướng Yaga Masamichi cùng Nanami Kento dò hỏi tin tức triển lãm cấp mọi người.
"Gojo Satoru chú lực thuộc về cực kỳ đặc thù gia truyền thuật thức, khó có thể nắm giữ."
"Nếu thật là một cái người xa lạ tùy cơ tiến vào, không có khả năng sẽ nhanh như vậy mà nắm giữ vô hạ hạn cùng Rikugan sử dụng kỹ xảo."
"Huống chi." Dick nhịn không được xen mồm một câu
"Kia tiểu thí hài kia ngạo thị hết thảy, so Damian còn thiếu tấu biểu tình đều là trước sau như một mà làm người muốn nắm chặt nắm tay."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhất
Ficción GeneralTác giả:A dương muốn ăn thịt