100

34 0 0
                                    

Hắn nên làm bí thư tiểu thư đi mua, mà không phải đỉnh này trương mọi người đều biết phú hào mặt lắc lư ở trên đường.

Hơn nữa bên người còn không có bên ngoài thượng bảo tiêu, quả thực chính là ở hướng thế nhân tuyên bố xem a, nơi này có chỉ đại dê béo! Mau tới ăn!

Thập phần bình thường mở đầu, sáng sớm thời gian, Wayne trong đại sảnh chỉ có hắn cùng Alfred lui tới ở đại sảnh trong vòng, toàn bộ trong phòng một mảnh yên lặng.

Duy nhất có điểm không bình thường chính là ở chỗ ngày hôm qua hắn thật sự công tác đến quá muộn, dẫn tới hôm nay thế nhưng trong lúc nhất thời không có thức dậy tới giường.

Tim ngồi ở trên ghế, vô cùng đau đớn hồi ức hôm nay phát sinh hết thảy.

Tim ngồi ở trên ghế mặt, nghiêm túc mà nghĩ lại hôm nay cả ngày hành trình.

Nhưng mà càng bất hạnh chính là, nhà bọn họ tài xế hôm nay vừa lúc có việc gấp.

Đem Tim đặt ở Wayne tập đoàn dưới lầu, liền vội vàng tránh ra.

Thập phần không ra dự kiến, đương hắn đi ra cửa hàng tiện lợi trong nháy mắt kia, ngay cả trong tay sandwich đều còn không có đưa đến trong miệng, đã bị người một phen bịt kín đôi mắt, đưa tới nơi này.

May mà xe khai mau, khoảng cách bọn họ khai hội đồng quản trị còn có gần 30 phút thời gian, cũng đủ hắn lại đi bên cạnh cửa hàng tiện lợi bên trong mua điểm bữa sáng.

Có lẽ đây mới là trận này bi kịch mở đầu.

Hắn nghe trong điện thoại kia hai người đối thoại, lửa giận dâng lên.

Hắn khó hiểu về phía bọn cướp hỏi: "Các ngươi vì cái gì không gọi điện thoại cấp Bruce Wayne? Hoặc là ta đại ca. Thực rõ ràng hai người kia mới là nhất có năng lực điều động Wayne gia tuyệt đại bộ phận tài sản người đi."

"Chính là bọn họ điện thoại đều đánh không thông ai?" Bọn cướp hoảng hắn di động đồng dạng một bộ thập phần nghi hoặc bộ dáng.

Thân là một cái thiện giải nhân ý tổng tài, Tim Drake đương nhiên không thể làm một cái trong nhà tiểu hài tử đang ở bệnh viện sinh bệnh, đang chờ hắn đi giao phí trung niên nhân tiếp tục giúp hắn mua bữa sáng.

Trước mắt hắn duy nhất có thể may mắn chính là bọn họ không có trực tiếp cấp Damian Wayne gọi điện thoại.

Rốt cuộc cái kia ác ma nhãi con sẽ chỉ làm này đó bọn cướp trực tiếp làm thịt chính mình, hơn nữa trào phúng hắn một đốn.

Tỷ như yếu đuối vô năng Drake chỉ xứng bị những người này xử lý linh tinh lời nói.

Hy vọng kia hai người có thể đáng tin cậy một chút, Tim yên lặng cầu nguyện.

Bị Tim tổng tài giao cho hi vọng của mọi người hai người đang ở Wayne đại trạch bên trong rối rắm.

"Ta nếu không trực tiếp ăn mặc ta chế phục đi ra ngoài?" Gojo Satoru ngồi trên xe, hoảng đầu.

"Không được." Jason nghiêm khắc phản bác nói.

"Wayne gia thanh danh đã đủ không xong." Jason sâu kín nói.

【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ