Đó là một tiếng thật lớn nổ vang, cơ hồ tất cả mọi người nghe được động tĩnh.
Thành phố Gotham dân hoảng sợ mà nhìn về phía bọn họ quen thuộc phương vị -- Arkham bệnh viện tâm thần.
Đây là mỗi một cái Gotham người sở quen thuộc ác mộng, quá nhiều người táng thân với đám kia tội phạm thủ hạ.
Đám người đầu tiên là ngốc lăng trong nháy mắt, phảng phất toàn bộ thế giới đều bị ấn hạ nút tạm dừng, ngay sau đó chính là cuồng loạn thét chói tai, tất cả mọi người biết bệnh viện tâm thần nổ mạnh lúc sau sẽ mang đến cái gì.
Tử vong, uy hiếp, sợ hãi, vô số loại mặt trái cảm xúc từ mọi người nội tâm đột nhiên dâng lên, bọn họ thét chói tai tứ tán mở ra, vô luận là tính toán đi làm, vẫn là đi học, toàn bộ lùi về gia môn.
Nhưng mà đã không còn kịp rồi.
Đương Gojo Satoru bọn họ đuổi tới thời điểm, chứng kiến chính là một cái thật lớn tàu bay lôi cuốn bất tường chất lỏng triều ngầm phun, lấy trước mắt chứng kiến mà nói, này đó chất lỏng đã khuynh sái ước chừng một phần ba Gotham.
Một người nam nhân súc cuốn ở ô tô bên cạnh, ôm đầu, cả người run rẩy, Gojo Satoru thấy thế đi tới, ấn xuống nam nhân bả vai, "Đi trong nhà."
Nhưng mà đương nam nhân ngẩng đầu thời điểm, trong ánh mắt không có nửa điểm thần chí, hắn hoảng sợ như là thấy ác ma giống nhau, hướng tới Gojo Satoru điên cuồng mà xông lên, đôi tay ý đồ bóp chặt trước mặt người cổ.
Đến chi này vào chỗ chết.
Vô hạ hạn tồn tại hạn chế nam nhân động tác, Gojo Satoru cau mày đem người này trực tiếp ném đi trong xe, một cái bạo quyền trực tiếp vật lý đem chiếc xe từ bên ngoài khóa chết.
Bên trong người ra không được, bên ngoài người vào không được.
Đây là trước mắt mới thôi phương pháp giải quyết tốt nhất.
"Batman bên kia nói như thế nào?" Gojo Satoru nhìn chung quanh bốn phía, sắc mặt cũng không đẹp.
"Là một loại kiểu mới khủng bố độc khí." Oracle ở điện thoại này đầu ngữ khí cũng không phải thực hảo, "Scarecrow cùng Mad Hatter xen lẫn trong cùng nhau, không biết từ nơi nào bắt cóc một chiếc phi thuyền từ hôm nay rạng sáng bắt đầu liền ở Gotham vùng ngoại thành bí mật phóng thích độc khí."
Gotham trên không hằng ngày có mấy con tàu bay xoay quanh, này đối với Gotham người tới nói là hết sức bình thường sự tình, hơn nữa sắc trời tối tăm, chạy thong thả, lại vừa lúc ở vào dân cư thưa thớt thậm chí không phải Batman tuần tra khu vực, thế nhưng ngạnh sinh sinh không có bất luận kẻ nào phát hiện không thích hợp chỗ.
"White Raven, có thể trực tiếp đem bầu trời tàu bay cấp trực tiếp phá huỷ sao?" Batman thanh âm tham gia tới rồi đối thoại bên trong.
Giờ phút này, Alfred tin tức cũng đưa tới, "Justice League có thể liên hệ đến mọi người giờ phút này đều bên ngoài vũ trụ."
Nhanh nhất Superman muốn từ mấy cái tinh hệ ở ngoài chạy tới ít nhất yêu cầu một ngày, còn không hơn nữa mặt khác ảnh hưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhất
General FictionTác giả:A dương muốn ăn thịt