121 phiên ngoại hệ liệt 1

68 2 0
                                    

Damian, một cái chính tông mười tuổi học sinh tiểu học, nhiều nhất chính là sinh hoạt ban đêm so thường nhân, so tuyệt đại bộ phận người trưởng thành sinh hoạt đều phải xuất sắc nhiều.

Nhưng là hắn vẫn cứ có bình thường học sinh tiểu học sinh hoạt cùng phiền não, tỷ như muốn thỉnh gia trưởng tới mở họp phụ huynh.

Damian đứng ở cửa trường, màu đồng cổ làn da dưới ánh mặt trời như là nhất thượng đẳng da dê, chính là cái này da dê cổ khởi khí thật sự là có chút đại.

"Damian, ngươi cũng ở lo lắng gia trưởng sẽ sao?" Tiểu nam hài đứng ở Damian bên cạnh nhìn rõ ràng khí hống hống Damian nhỏ giọng thảo luận nói, "Nhưng là ngươi thành tích như vậy hảo, chỉ là tính tình kém một chút, cầm đao uy hiếp lão sư vài lần, cha mẹ ngươi hẳn là sẽ không quá sinh khí đi."

Lời này dẫn tới đi ngang qua người liên tiếp liếc nhìn.

Damian hướng tới nam hài hừ lạnh một hơi, "Ta đương nhiên sẽ không vì này đó ngu xuẩn nội dung mà lo lắng!"

"Hơn nữa là cái kia lão sư quá mức ngu xuẩn, không chỉ có đề mục giảng sai, còn trắng trợn táo bạo phát biểu kì thị chủng tộc, ngay cả nhà của chúng ta nhất ngu xuẩn Drake đều sẽ không phạm này đó sai lầm, không có đem hắn chém giết với đao hạ là ta nhân từ!"

"OK,OK." Nam hài thói quen tính mà ứng hòa Damian, đương thấy một chiếc quen thuộc Aston Martin ngừng ở cổng trường thời điểm đột nhiên ánh mắt sáng lên.

"Ta mụ mụ tới! Ta đi trước!"

Damian từ trong cổ họng mặt bài trừ một tiếng trả lời.

Hắn đương nhiên không phải vì trong trường học này đó ngu xuẩn, căn bản không nên trở thành hắn nhân sinh nhất định phải đi qua lựa chọn đồ vật sinh khí, hắn đều có được vài cái tiến sĩ học vị, tới nơi này tiếp thu tiểu học giáo dục quả thực chính là đối hắn vũ nhục!

Nếu không phải phụ thân thế nào cũng phải đem chính mình đưa vào tới nói là cảm thụ một chút bình thường sinh hoạt nói.

"Đây là có vết xe đổ, Damian." Dick ôm Damian bả vai lời nói thấm thía, hắn dùng ánh mắt ý bảo một chút Damian quan khán phía trước nào đó cấp Bruce vết xe đổ nam nhân.

Gojo Satoru đang ở Bruce trước mặt la lối khóc lóc lăn lộn, mục đích chính là vì làm Bruce nhường ra hắn bánh ngọt nhỏ.

Damian không thể tin tưởng, hắn giận dữ hét: "Hắn đều nhiều ít tuổi! Hắn không có tư cách hướng phụ thân làm nũng!" Ngay cả hắn đều sẽ không hướng Bruce làm nũng! Thậm chí gần là vì loại chuyện này!

"Vô luận ngươi nhiều ít tuổi, ở Bruce trước mặt vĩnh viễn là nhi tử, ngươi biết đến, Damian, Bruce là thích có chút hướng hắn làm nũng."

Rốt cuộc Dick trường kỳ không ở Wayne đại trạch, Jason ngại với hắc lão đại mặt mũi, Tim cả ngày không cần cái loại này u oán ánh mắt nhìn Bruce cũng đã tính thắng lợi.

Đến nỗi Damian, nga, thôi bỏ đi, trông cậy vào tiểu báo tử hướng hắn làm nũng không bằng trông cậy vào Gojo Satoru không cần cả ngày gây chuyện tương đối đáng tin cậy.

【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ