Ngày hôm sau buổi sáng, thành long nhìn thập phần hưng phấn tiểu ngọc, mặt lộ vẻ khó hiểu, rõ ràng trên mặt còn có rõ ràng quầng thâm mắt, vì cái gì như thế hưng phấn, phải biết rằng nếu tiểu ngọc là một buổi tối không ngủ nói, đại buổi sáng cũng không nên như thế cao hứng hẳn là sẽ uể oải tức nha.
"Phát sinh sự tình gì sao?" Long thúc hỏi.
"Đương nhiên không có phát sinh sự tình gì, Long thúc ta chỉ là quá mức hưng phấn mà thôi, rốt cuộc chúng ta hôm nay liền phải về nhà, không phải sao?" Tiểu ngọc cười tủm tỉm hướng tới nàng Long thúc giải thích.
Chỉ là trở về mà thôi, tiểu ngọc cư nhiên không nháo còn muốn lại đãi xuống dưới trong chốc lát. Giờ phút này cư nhiên cao hứng như vậy, thành long hồ nghi xem một chút tiểu ngọc, tổng cảm thấy sự tình có chút không quá thích hợp.
Suốt một buổi tối đều ở đông hỏi một chút tây sờ sờ tiểu ngọc, tự nhiên sẽ không nói cho Long thúc, nàng ở cái này buổi tối kỳ Satoru.
Ai có thể nghĩ đến ở Gotham thậm chí toàn nước Mỹ đều văn minh ca, đàm phú hào ca, đàm cục cưng, Bruce Wayne cư nhiên là Batman bản nhân đâu?
Ngay cả Batcave thậm chí đều kiến ở Wayne đại trạch phía dưới.
Hắn bất quá là vừa khéo sờ sờ, cư nhiên dùng một lần gặp được hắn hai cái làm sùng bái anh hùng -- Superman cùng Batman.
Còn có cái kia ở Gotham nhất thần bí White Raven, cư nhiên là Gojo Satoru bản nhân.
Một buổi tối, tiểu ngọc tao ngộ quá nhiều kinh hỉ.
Nàng thậm chí còn nhân cơ hội đòi lấy Batman cùng Superman ký tên làm nàng vĩnh cửu cất chứa.
Tiểu trí nhất định sẽ thực hâm mộ ta. Tiểu ngọc mỹ tư tư nghĩ đến.
"Nhớ rõ bảo thủ chúng ta bí mật nha." Gojo Satoru đi tới tiểu ngọc diện trước, triều nàng ngồi xổm xuống, cười tủm tỉm hướng nàng vươn ra ngón tay. "Chúng ta tới phát cái thề. Không chuẩn đem bí mật này nói cho cho người khác, cho dù là Long thúc."
"Đương nhiên." Tiểu ngọc lời thề son sắt.
Nàng một phen gợi lên Gojo Satoru ngón tay, nói: "Ngoéo tay thắt cổ, nói dối người muốn nuốt một ngàn căn châm!"
Nhưng là Gojo Satoru lại ngăn lại nàng. "Không cần phát như vậy ác độc lời thề. Rốt cuộc ta nhưng không nghĩ đơn thượng giết người cờ hiệu."
Tiểu ngọc nghi hoặc hướng tới Gojo Satoru nghiêng nghiêng đầu.
"Chúng ta như vậy ước định hảo." Gojo Satoru nhìn chung quanh một vòng tiểu ngọc, cười tủm tỉm mà nói, "Ngươi nếu là trái với ước định, ngươi liền sẽ rớt quang ngươi tóc."
"Ta cảm thấy cái này lời thề càng ác độc ai." Tiểu ngọc che lại chính mình đầu lẩm bẩm lầm bầm, nhưng là nàng như cũ câu thượng Gojo Satoru ngón tay, hướng tới hắn cười cười.
Thành long đứng ở một bên, nghi hoặc nhìn hai người kỳ quái ngôn ngữ.
"Tiểu ngọc, ngươi thật sự không có làm gì kỳ quái sự tình đi?" Long thúc không xác định hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhất
General FictionTác giả:A dương muốn ăn thịt