Sự tình đã xảy ra một ít kỳ quái biến hóa.
Tỷ như Superman không thể hiểu được nhiều một cái nhi tử, lại tỷ như, năm xưa lão băng côn đội trưởng đột nhiên tìm được rồi chính mình bạn nối khố James Bucky Barnes.
Sự tình phát triển là thực đột nhiên.
Đặc biệt là đối với trực tiếp sự kiện nào đó trình độ thượng người bị hại Superman đến nói càng là như thế.
Vốn dĩ hắn còn ở cùng chính mình xui xẻo nhi tử Connor cho nhau đối diện.
Tha thứ hắn, hắn căn bản tìm không thấy bất luận cái gì lý do thoái thác tới mở ra một đoạn này phụ tử quan hệ.
Chẳng lẽ còn muốn cùng Connor nói: "Hắc, ta là ngươi một cái khác phụ thân Superman, nhưng là ta không hy vọng ngươi sinh ra, bởi vì tất cả đều là Luthor âm mưu!"
Chẳng sợ lại vụng về người ở vây xem Wayne một nhà dài đến 20 nhiều năm ta yêu ngươi, nhưng là ta không thể nói, ta đuổi ngươi đi, mắng ngươi là vì ngươi hảo linh tinh trứng đau trò khôi hài lúc sau, liền đều có thể ít nhất minh bạch một đạo lý.
Có lời nói, không bằng không nói.
Còn có thể giảm bớt trở mặt thành thù tỷ lệ.
Lâu dài, lệnh người hít thở không thông trầm mê trộn lẫn Gojo Satoru một chút đều sẽ không xem bầu không khí tiếng cười lúc sau.
Đánh vỡ này hết thảy yên lặng chính là đột nhiên xuất hiện ở Connor cửa Barnes.
"Ngươi đang làm cái gì? Luthor không phải nói đến ai khác không thể tiến vào phòng này sao?" Hơi trường tóc đen, toàn bộ mặt kiên nghị trung lại mang theo một chút thiên nhiên ngốc nam nhân ở cửa cau mày hướng tới Connor nói.
Gojo Satoru đình chỉ tiếng cười, hắn nhìn cửa xuất hiện nam nhân, chuẩn xác điểm tới nói là cái kia cánh tay, thập phần quen thuộc kim loại tài chất, "Ngươi là ai?"
Phi sinh trưởng ở địa phương, đối với nước Mỹ thượng thế kỷ lưu hành ái quốc phim tuyên truyền cái biết cái không, nhiều nhất cũng là có thể nhận ra một cái nước Mỹ đội trưởng Steve Rogers Gojo Satoru tự nhiên đối với những người khác mặt hoàn toàn vô tri.
Nhưng là Gojo Satoru không biết, không đại biểu Superman cái này từ nhỏ tiếp thu quá hoàn chỉnh nước Mỹ thức chủ nghĩa yêu nước hun đúc gia hỏa sẽ không biết.
Superman khó có thể tin mà mở to hai mắt nhìn, cơ hồ là một khắc cũng không ngừng lưu mà rà quét trước mắt người nam nhân này thân thể.
Trừ bỏ thiếu hụt một cái cánh tay, trong đầu cùng trong thân thể có kỳ quái dược tề lưu động, mặt khác toàn bộ bình thường.
Vô luận là mạch đập lại hoặc là trái tim, đều cùng nước Mỹ đội trưởng tương tự.
Barnes có dùng quá dược tề sao?
Superman đột nhiên nghi hoặc, nhưng là này đó đều không quan trọng.
Trước mắt gương mặt này còn không phải là cùng nước Mỹ đội trưởng làm cộng sự ở một hồi chiến dịch trung biến mất vô tung vô ảnh Barnes sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhất
General FictionTác giả:A dương muốn ăn thịt