Dần dần trống trải phòng bên trong, Gojo Satoru ngồi xếp bằng ngồi ở giữa phòng, trầm mặc mà nhìn Batman, thẳng đến toàn bộ phòng hoàn toàn biến thành sạch sẽ một mảnh, Gojo Satoru mới đột nhiên mở miệng:
"Ngươi có thể thấy?"
Batman gật đầu một cái, Luthor cùng Tony bên kia nghiên cứu có tân tiến triển, đem mới nhất nghiên cứu chế tạo ra tới mắt kính khẩn cấp đưa đến hắn nơi này tới, lại không có nghĩ đến thật sự trực tiếp quan trắc tới rồi cái gọi là chú linh ra đời.
Vặn vẹo, hắc ám, giống như là nhân loại sợ hãi tập | hợp thể.
Hắn tận mắt nhìn thấy nhân loại thân thể bên trong mặt trái cảm xúc từ trong ra bên ngoài phóng thích, mà lại dần dần tụ tập.
Nhân loại chính mình hình thành một cái thật lớn, có hủy diệt tính quái vật.
Gojo Satoru nhìn hắn, mang theo một chút tò mò, "Ngươi không sợ sao?"
Rốt cuộc chú linh loại đồ vật này ngay cả chính thống chú thuật sư có đôi khi đều sẽ không tiếp thu được mà sớm đến lui cư nhị tuyến.
Batman nghe vấn đề, trắng bệch bịt mắt lẳng lặng mà nhìn chăm chú vào Gojo Satoru.
"Ngươi đang nói ai?"
"Chú linh? Ta đã thấy so với bọn hắn lớn lên càng thêm quỷ dị quái vật, ngoại tinh nhân thẩm mỹ luôn là cùng người địa cầu là không giống nhau." Tỷ như lấy đôi mắt lớn lên nhiều vì xinh đẹp, thân thể nhan sắc càng nhiều càng cường đại linh tinh, luôn là ở khiêu chiến nhân loại thẩm mỹ cực hạn đồ vật.
"Vẫn là lại nói, chính ngươi?" Chẳng sợ Gojo Satoru luôn là ở cố tình giấu giếm, nhưng là ở Yaga kể rõ hạ, hắn cũng có thể minh bạch chú thuật sư sở tao Satoru khốn cảnh đang nói cái gì.
Batman chưa từng có nhiều ngôn ngữ, hắn chỉ là dùng hắn vẫn thường, trầm thấp đến khàn khàn thanh tuyến đáp lại, "Ngươi là của ta hài tử."
Chẳng sợ Gojo Satoru trực tiếp biến thành cái gọi là chú linh bộ dáng, Bruce cũng sẽ thong dong tiếp nhận.
Bề ngoài trước nay đều chỉ là yếu ớt, bất kham một kích đồ vật thôi.
Đến nỗi thấy, thân là Batman hắn nhìn đến kỳ quái người còn thiếu sao?
Chỉ có yếu đuối nhát gan người mới có thể sợ hãi người khác có thể thấy không tầm thường đồ vật.
Gojo Satoru nhẹ nhàng, mang lên một chút ý cười.
"Cũng chỉ là vài giây sự tình, chờ ta một chút đi." Gojo Satoru oai oai đầu, như là cười nháo giống nhau nhảy tới rồi vừa mới ra đời nhị cấp chú linh trước mặt, cơ hồ chính là vung tay lên công phu, vừa mới thét chói tai ra đời chú linh liền giống như núi lửa châm tẫn lúc sau tro tàn, theo phong tiêu tán tại thế gian.
Hắn nhảy tới Batman trước mặt, lắc lư xuống tay lung lay mà đi ở Bruce trước mặt.
Kiêu ngạo mà lại làm càn.
Bruce nhìn chằm chằm lảo đảo lắc lư đi ở chính mình trước mặt, rõ ràng có như vậy nhiều lộ, lại cố tình ái chống đỡ chính mình lộ đứa bé, suy nghĩ không khỏi hoảng tới rồi mười mấy năm phía trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhất
Ficción GeneralTác giả:A dương muốn ăn thịt