7

219 16 0
                                    

Vài năm sau.

Trước sau như một Gotham đêm tối, mưa dầm kéo dài.

Khác nhau chính là con dơi trong động truyền đến kịch liệt khắc khẩu.

"Không được! Ta không cho phép ngươi đi đêm tuần!" Đại con dơi giao nhau xuống tay cánh tay, đối trước mặt đầu bạc thiếu niên đưa ra cự tuyệt.

Nhi đồng trưởng thành luôn là phá lệ nhanh chóng, mấy năm thời gian xuống dưới, lúc trước cái kia ở icu bên trong hơi thở thoi thóp trẻ con đã trưởng thành dáng người cao gầy thiếu niên lang.

Tay dài chân dài, dáng người thon chắc, màu trắng lông tóc mềm mại mà đứng ở trên đầu, một đôi mỹ đến kinh người màu lam đồng tử bị che lấp ở kính râm phía dưới.

Đây là Bruce Wayne riêng tìm người làm thấu kính, trải qua đặc thù ma pháp gia công, người thường mang lên chỉ là hoàn toàn đen như mực một mảnh, không có bất luận cái gì tin tức, nhưng này đối với Gojo Satoru tới nói chỉ là rất nhỏ chậm lại hắn đầu óc áp lực, không có dễ dàng như vậy mệt mỏi.

Dick ở phía sau hự hự cười cái không ngừng, Gojo Satoru ở nhà là muốn gió được gió muốn mưa được mưa, bởi vì tuổi nhỏ tiến bệnh viện hơn nữa là Dick cùng Bruce lần đầu tiên dưỡng trẻ con duyên cớ, Bruce cùng Dick đối hắn luôn là đối hắn phá lệ khẩn trương, ngay cả Bruce yêu nhất bánh ngọt nhỏ đều nhịn đau bỏ những thứ yêu thích một phần ba, đến nỗi mặt khác một phần ba tự nhiên là bị Dick cấp chia cắt.

Nhưng là yêu cầu duy nhất là -- không cho phép rời đi Wayne đại trạch.

Nhiều nhất chính là đi theo Bruce đến Wayne tập đoàn đi làm một vòng, còn cần thiết đến ở Bruce Wayne giám thị dưới, một có muốn chạy động tĩnh liền sẽ lập tức phủ thêm Batman da đối ý đồ chạy trốn đại bạch miêu thực hành bắt giữ.

Hai đời tuổi nhỏ đều là khuê phòng Rikugan Gojo Satoru: Ta muốn náo loạn!

Nhưng là vô luận là Bruce vẫn là Dick, lại hoặc là nhất sủng hắn Alf, đều đối này tỏ vẻ không duy trì.

Cũng không phải bọn họ quá độ bảo hộ, có một lần bởi vì nhất thời sơ sẩy, trong nhà theo dõi ra sai lầm, Gojo Satoru đem trong cơ thể chip ngạnh sinh sinh rút ra tới, thừa con dơi đêm tuần chuồn êm đi ra ngoài.

Vốn dĩ nghĩ hài tử lớn, nên đi ra ngoài phóng thông khí, vô luận là thể thuật vẫn là năng lực, chẳng sợ tuổi thượng tiểu cũng khó có địch thủ.

Chính là màn đêm buông xuống vãn buông xuống, Gojo Satoru còn không có trở về thời điểm, con dơi một nhà liền ý thức được không thích hợp, chạy nhanh điều lấy cảnh sát theo dõi tra tìm tung tích.

Trên đường ngẫu nhiên gặp được một con 2 cấp chú linh, thuận tay phất trừ Gojo Satoru thẳng đến tới rồi bánh bông lan cửa hàng mới chậm chạp nhận thấy được một việc.

Bởi vì hàng năm ở Wayne trạch, nơi nơi đều có Alf phóng kẹo, đồng thời cũng bởi vì không có gì ra ngoài cơ hội, ngay cả mỗi cái cuối tuần 5 đôla đều bị giam.

Gojo Satoru đứng ở cửa vuốt ve chính mình cằm.

Cuối cùng vui sướng quyết định, bán đứng chính mình sắc tướng.

【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ