80

43 2 0
                                    

Lego Superman cùng Superman ở thân mật dán dán, nhỏ giọng bức bức nhà mình cố vấn kỳ quái cảm xúc, hiển nhiên chỉ là không đến một giờ ở chung, này hai cái lam đôi mắt cục cưng đã xác nhận đối phương vô hại tính.

Nga không, Lego Superman chỉ là một cái đậu đậu mắt.

"Ngươi thật sự không thể đổi thành là ban đầu lam đôi mắt sao?" Gojo Satoru nhìn đứng ở chính mình trên vai Lego Superman, móng vuốt ngo ngoe rục rịch, đại lam đôi mắt đùa nghịch thành đậu đậu mắt, tuy rằng đáng yêu, nhưng là nhìn có điểm biệt nữu.

"Hài tử, ngươi có thể thử xem." Lego Superman không biết từ nơi nào biến ra ba cái đầu, đặt ở Gojo Satoru bàn tay thượng, cắm eo, vẻ mặt tự tin mà nhìn về phía trước mặt thiếu niên, màu đỏ áo choàng không gió tự động, có vẻ hùng dũng oai vệ, khí phách hiên ngang.

Lời này vừa nói ra, nguyên bản còn đang xem náo nhiệt mặt khác chim nhỏ lập tức thấu đi lên.

Đặc biệt là cùng Superman ở chung thời gian nhất lâu Dick, cơ hồ là thuấn di đến Lego Superman bên cạnh, cùng Gojo Satoru cùng nhau chơi đi lên kỳ tích đại siêu.

Bên này hoà thuận vui vẻ phảng phất một cái ấm áp gia đình kịch, mà hai cái đen như mực là bên kia, tắc biến thành gián điệp tuồng hiện trường, cho nhau hoài nghi đối phương thân phận thật sự.

Bruce Wayne hoà thuận vui vẻ cao Bruce Wayne hai mặt nhìn nhau. Chân nhân bản trong ánh mắt mang theo nồng đậm cảnh giác, nhưng mà Lego ở ngắn ngủi đối diện lúc sau đã ở tùy chỗ chạy loạn.

"Nga! Ta biết ta cái bàn rất lớn, nhưng không nghĩ tới các ngươi thế giới cư nhiên như vậy đại!" Lego Bruce bước hắn chân ngắn nhỏ lộc cộc mà khắp nơi hoảng.

Thường thường ở Thomas vợ chồng bức họa trước mặt dừng lại một chút.

"Các ngươi thật sự không phải cái gì ma pháp sinh vật?" Gojo Satoru đổi trên tay Lego đầu, đại siêu đậu đen đậu mắt nháy mắt biến thành ngập nước mắt to.

"Chúng ta đương nhiên không phải." Lego lớn siêu ghé vào gương trước mặt, "Hài tử, ngươi xác định này đẹp?"

Cho dù là tiểu Lego như cũ tràn ngập nồng đậm chính nghĩa lẫm nhiên hơi thở, xứng với Babi công chúa giống nhau màu lam đôi mắt thực sự kỳ quái.

Ba đến một tiếng, Lego lớn siêu đem chính mình nặng đầu tân thay đổi trở về, lúc này mới cảm thấy sự tình thích hợp lên, hắn vừa lòng gật gật đầu.

Bruce hơi mang ghét bỏ mà nhìn bên kia Lego Superman, lại ghét bỏ mà nhìn trước mặt nhạc tiểu học cao đẳng người.

"Các ngươi thật là chúng ta cùng vị thể?" Superman còn chưa tính, vì cái gì cái này Bruce như vậy kỳ quái.

"Ngươi liền như vậy lại đây?" Gojo Satoru thấu cái đầu lại đây, nhìn trước mặt thậm chí còn ăn mặc tiểu tây trang Lego Bruce, cảm thấy loại tính cách này thật sự là không phù hợp Batman lòng nghi ngờ khống chế cuồng tính cách.

"Cho nên ta kêu Catwoman." Lego Bruce không biết từ nơi nào kéo ra tới một trương nho nhỏ băng ghế, ngay ngắn chính mà ngồi ở mặt trên, "Ta cùng vị thể, thích nhất trừ bỏ Gotham khẳng định chính là hắn hài tử!"

【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ