Luthor cảm thấy đám kia người có phải hay không có bệnh.
Justice League đám kia người tuy rằng không thú vị đến cực điểm, lại luôn là nhạc trung với dễ tin một đám ngoại tinh sinh vật, nhưng là không thể không thừa nhận chính là, bọn họ tìm tới đồ vật xác thật là rất có ý tứ.
Này tuyệt đối không thuộc về địa cầu, hoặc là nói, cái này tuyệt đối không thuộc về trước mắt thời không trong phạm vi.
Hắn Luthor thông kim bác cổ, tri thức dự trữ kinh người, chỉ bằng đại não, tuyệt đối không thể so kia chỉ coi siêu cấp đại não với không có gì krypton cứu nạn khuyển muốn kém.
Tìm đọc đông đảo tư liệu, bất quá là quốc nội vẫn là ngoại quốc, thậm chí hắn sở biết rõ mặt khác ngoại tinh hệ lực lượng đều không có loại này lấy nhân loại cảm xúc vì lương thực gia hỏa.
Luthor giơ lên trên tay văn kiện, bực bội mà đem này ném hướng một bên, không hề căn cứ lực lượng, hắn cùng mặt khác hai người công tác gần một tháng, nửa phần cái gọi là chú linh bóng dáng đều không có thấy, chỉ có thể từ bọn họ sở làm trang bị trung hơi nhìn trộm đến một ít thường nhân khó có thể lý giải tình huống.
Nhưng là này đó nếu là đặt ở khoa học thế giới, sợ là chỉ có thể cho rằng là thường quy lượng tử vận động, liền này đó đến tột cùng có phải hay không khác biệt bọn họ đều không có biện pháp phân biệt.
Nếu là có thể tìm được một cái càng vì thấy được quan trắc vật.
Hoặc là nói nếu loại này lực lượng thật sự có thể bị nhân loại sở lợi dụng nói, kia hắn đến tột cùng có thể làm được loại nào trình độ? Sánh vai Superman?
Luthor cầm trong tay dụng cụ lâm vào trầm tư, tà ác tâm tư dần dần dâng lên.
Nhưng là, liền tại hạ một cái nháy mắt, phòng thí nghiệm môn bị mở ra.
Luthor không cao hứng mà triều người tới cả giận nói, "Này chu là ta thực nghiệm thời gian, không được tiến hành can thiệp, những cái đó điều khoản là bị các ngươi ăn sao?"
Nhưng là người tới cũng không phải Batman hoặc là Iron Man, một người mặc kỳ quái áo cà sa nam nhân cùng với mấy cái toàn bộ võ trang phó thủ vui vẻ thoải mái mà xuất hiện ở cửa.
Khoá cửa cũng không có bị phá hư.
Luthor liếc mắt một cái, cơ hồ là gom đủ bọn họ tam gia sở trường công nghệ cao khoá cửa bị người lặng yên không một tiếng động mà, lấy bình thường phương thức mở ra.
"Lex tiên sinh." Người tới ưu nhã mà cúi người, hơi lớn lên tóc nhu thuận mà từ hắn trắng tinh gò má thượng chảy xuống.
Luthor không lộ thần sắc mà quan sát đến, trên đầu có một cái xỏ xuyên qua toàn não khâu lại tuyến?
Khai lô giải phẫu? Lại hoặc là đổi não?
Vai ác tư duy dần dần hướng cực đoan phương hướng vạch tới.
"Các vị đây là chuyện gì? Thế nhưng không thỉnh tự đến." Đồng dạng ổn trọng tiếng nói, Luthor đứng dậy, đối với này nhóm người không chút nào sợ hãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhất
General FictionTác giả:A dương muốn ăn thịt