119

29 1 0
                                    

Loki xác thật là bọn họ tiểu điện hạ, Loki vô luận là đối với Frigga vẫn là đối với Odin tới nói đều thập phần quan trọng.

Chẳng sợ Loki là băng sương người khổng lồ, nhưng cũng là bọn họ thân thủ nuôi lớn hài tử.

Hiện giờ lập tức biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi, ngay cả Odin đều tìm không thấy, tự nhiên toàn bộ Asgard đều lâm vào đề phòng trạng thái.

Hoài nghi là có cái gì cường đại địch nhân lại chạy tới Asgard gây sóng gió.

Nhưng là, cái gì cũng không có.

Asgard cảnh nội không có người ngoài xông vào dấu vết, toàn bộ chín giới trong vòng đồng dạng tìm không thấy Loki thân ảnh.

Loki giống như là hư không tiêu thất ở thiên địa chi gian, nếu không phải cung điện nội về Loki đồ dùng còn chỉnh chỉnh tề tề mà sắp hàng, liền phảng phất Loki này toàn bộ người đều chẳng qua là bọn họ ảo giác thôi.

Vì để ngừa vạn nhất Thor ại ra ngoài ý muốn, bọn họ đem Thor cấm túc ở cung điện trong vòng, trọng binh gác.

"Mụ mụ!" Thor kéo lại sắp đi xa mẫu thân tay, khoảng cách Loki mất tích đã qua đi ba ngày, nhưng là bọn họ như cũ không thu hoạch được gì, mẫu thân cùng phụ thân sắc mặt một ngày so với một ngày khó coi.

"Loki, ta đệ đệ, hắn có phải hay không không về được?" Thor nhìn mẫu thân, trong mắt lộ ra mờ mịt cùng vô thố, "Là ta đánh mất hắn sao?"

"Nếu không phải ta cố tình không mang theo hắn chơi, nếu ta từ lúc bắt đầu liền đem đệ đệ chặt chẽ mà nắm tại bên người mà không phải thường xuyên giận dỗi không nhìn hắn, hắn có phải hay không liền sẽ không mất tích?"

Nho nhỏ một chút Thor đột nhiên cảm thấy khủng hoảng, vạn nhất phía trước chính là bọn họ cuối cùng một mặt, vạn nhất Loki đã chết...

"Thân ái, đừng thương tâm." Frigga ngồi xổm xuống thân, ôn nhu mà ôm lấy nàng hài tử, "Ngươi biết đến, này trước nay đều không phải ngươi sai, duy nhất sai lầm chỉ có đem Loki bắt cóc người xấu."

Frigga hôn môi Thor cái trán. "Sẽ không có việc gì, chúng ta cũng không có cảm nhận được Loki sinh mệnh đã biến mất."

Bọn họ không có ở chín giới trong vòng tìm được bất luận cái gì cùng Loki có quan hệ thi thể, thậm chí không có tìm được bất luận cái gì chiến đấu dấu vết cùng vết máu.

Đối với Loki tính cách tính cách tới nói, chẳng sợ gặp gỡ lại cường mà đối thủ, hắn cũng sẽ không không có lưu lại một chút tương quan đến ngạch manh mối.

Cái gì đều không có tìm được, này đã là tốt nhất tin tức.

Thor nhìn chính mình mẫu thân vội vàng đi ra môn, trang nghiêm dày nặng đại môn ở trước mặt hắn chậm rãi đóng cửa.

Thor trong tay cầm rìu chiến, ở trong nhà như là cho hả giận giống nhau múa may lên, sắc bén rìu chiến ở không trung xẹt qua xinh đẹp dấu vết, từng trận sắc bén phá tiếng gió ở trong nhà liên tiếp không ngừng mà nghĩ tới.

Cung điện ngoại thị vệ hai mặt nhìn nhau.

Nhìn Loki điện hạ mất tích đối với Thor điện hạ tới nói là một kiện không nhỏ thương tổn.

【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ