6

228 23 0
                                    

Nói như vậy, Gojo Satoru luôn là không chịu cô đơn, chẳng sợ đem hắn đặt ở giường em bé nội cũng tổng hội chính mình lăn lộn xuống dưới, Bruce cùng Dick thường thường sẽ khắp nơi bữa tối thời gian thấy trần trụi chân ở trong đại sảnh khắp nơi nhảy nhót Gojo Satoru, hắn có đôi khi thậm chí sẽ cố tình ngồi ở thang lầu một góc chờ người đi ngang qua sau đó khẽ meo meo bắn ra một viên đầu giả ý dọa người.

Hắn thật sự thập phần nhạc trung với cái này.

Dick từ trên lầu xuống dưới, vốn dĩ đã làm tốt chuẩn bị tâm lý cố tình bị dọa khôi hài vui vẻ, kết quả vô luận là đại sảnh nơi nào đều tìm không thấy cái kia nơi nơi loạn dạo thân ảnh.

"Alf, ngươi thấy Satoru sao?" Dick hô.

"Dick thiếu gia, ngươi có thể đi nhìn xem trong phòng có hay không,"

Phòng nội Gojo Satoru đầy mặt tĩnh mịch màu trắng, hơi thở mong manh mà nằm ở trên giường, trên trán độ ấm nóng đến dọa người, hai tay che lại hai mắt của mình như là cực không thoải mái bộ dáng.

Lập tức, xe thể thao tiếng gầm rú vang vọng toàn bộ Gotham đường phố.

Wayne trang viên vị trí hẻo lánh, chiếm địa cực đại, cùng với gọi 911 đám người lại đây, còn không bằng nhà mình kho hàng bên trong bị cải trang quá siêu chạy.

Bọn họ lấy bằng nhanh tốc độ liên hệ bệnh viện tương quan nhân viên, trước tiên đem người đưa hướng phòng cấp cứu tiến hành cứu giúp, ở chẩn bệnh không hề kết quả dưới tình huống Bruce hoa giá cao dùng phi cơ trực thăng mời tới lâu phụ nổi danh nhưng là tính tình cực kỳ không xong chữa bệnh đoàn đội.

-- Đại học Princeton phụ thuộc bệnh viện Hào Tư đoàn đội.

Ấu tử sinh mệnh quá yếu ớt.

Không ngừng hạ thấp đường máu, liên tục không ngừng cực nóng, vù vù không ngừng thân thể máy theo dõi đem mọi người tâm kéo đến tuyến đầu.

Vô luận là Bruce vẫn là Dick, thậm chí liền xa ở Wayne trang viên trấn thủ quản gia Alfred đều nhận được Hào Tư đoàn đội trong tối ngoài sáng đối với bọn họ hay không ngược đãi, hạ độc hỏi ý.

Ấu tử thân thể trạng huống lệnh người lo lắng, đường máu thấp đáng sợ, nếu không phải bị dược vật gắt gao điếu trụ, khả năng giây tiếp theo liền phải lâm vào cơn sốc trạng thái.

PICU ngoại nam nhân cau mày, hai tay giao nhau chống đỡ ở cái trán, chẳng sợ không nói lời nào cũng là mắt thường có thể thấy được áp suất thấp, thiếu niên tắc trực tiếp tính dán ở pha lê trên mặt tường, đôi mắt nhìn chằm chằm sinh mệnh máy theo dõi thật lâu không muốn dịch khai.

Chủ trị bác sĩ Hào Tư quải trượng ở suy nghĩ dưới gõ đến mặt đất bang bang rung động, nhiễu mỗi người hoảng hốt không thôi.

Ngược lại là đương sự, một chút cũng không lo lắng.

Gojo Satoru là ở hôm nay buổi tối tỉnh lại thời điểm nhận thấy được không bình thường, ngay từ đầu còn tưởng rằng là lâu lắm không ngủ quá một cái hoàn chỉnh giác dẫn tới ảo giác, sau lại mới phản ứng ra tới là Rikugan đối chính mình đại não khủng bố tiêu hao.

【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ