43

54 1 0
                                    

"Có Batman liên lạc phương thức sao?"

Nghe thế câu nói hai chỉ Robin điểu hai mặt nhìn nhau, trong mắt hiện lên kinh ngạc, theo sau lại là buồn cười.

Liên lạc phương thức bọn họ khẳng định là có, nhưng là loại tình huống này, thấy thế nào đều là tới hưng sư vấn tội thái độ.

Lần đầu nhìn thấy có người muốn tìm Batman thảo luận Robin tuổi tác vấn đề.

Bọn họ có thể ra tới trợ giúp Batman đều là bọn họ chính mình tranh thủ kết quả, không đếm được thí nghiệm, rèn luyện, thậm chí còn muốn khuyên bảo Bruce dỡ xuống cho bọn hắn chuẩn bị đỏ thẫm thùng bảo hộ bộ. *

Thứ này mặc vào, đừng nói đêm tuần, liền động đều không hiếu động.

Nếu như bị Nanami một câu nói lại khởi tâm tư, bọn họ lại muốn một lần nữa trở về ghẻ lạnh kiếp sống.

Đặc biệt là năm ấy mười tuổi Robin, Damian quả thực có thể dự đoán đến lúc sau cục diện.

Tuyệt đối không thể phát sinh.

Damian tay cầm con dơi phi tiêu, ngo ngoe rục rịch, chỉ cần đem người đánh hôn mê, liền không có ai sẽ cáo trạng.

Red Robin một bên ấn hạ Damian động tác một bên đánh ha ha có lệ Nanami, dư quang trung đột nhiên thoáng nhìn một chiếc màu đỏ motor đứng ở góc đường, hồng đầu gắn vào bên kia xuyên thấu qua mặt nạ nhìn bọn họ.

Trên tay khoa tay múa chân mấy cái thủ thế.

Xem ra là Oracle không yên tâm đột nhiên tới người xa lạ, trực tiếp đem Red Hood kêu lại đây.

Tim mịt mờ gật gật đầu, theo sau ánh mắt chân thành tha thiết mà nhìn về phía Nanami Kento.

"Tiên sinh." Red Robin đột nhiên ra tiếng, ngữ khí nghiêm túc, như là gặp cái gì đại sự, ngón tay đột nhiên hướng hắn phía sau một lóng tay, "Ngươi phía sau có một con kỳ quái đồ vật!"

Nanami theo bản năng rùng mình, cho rằng có cái gì am hiểu ẩn núp chú linh đột nhiên xuất hiện, trực tiếp rút đao sau này chặt đứt, nhưng thiếu hụt một mảnh trống rỗng, mà quay đầu lại, chỉ còn lại có một đống khinh phiêu phiêu dùng cho che lấp khói trắng, hai chỉ Robin điểu đã sớm không biết bay đến nơi nào đi.

"Cũng thế." Nanami thu thế, thả lại dụng cụ cắt gọt, lắc lắc đầu.

Không biết là Tim bản thân tính cách như thế, vẫn là bị Gojo Satoru cái kia ác liệt thích làm sự tình người dạy hư phong cách, liền đào tẩu quấy rối phương thức đều lộ ra tương đồng tác phong.

Nanami nhìn đầy đất khóc kêu đám người, cân nhắc một lát, cầm lấy di động bát thông 911, "Ngươi hảo, 911 sao? Ta nơi này có đại khái 23 người yêu cầu cứu trợ cùng với cục cảnh sát hỗ trợ."

"Ân, đúng vậy, ta là người bị hại, không, ta không cần trị liệu, thỉnh mau chóng phái người lại đây."

"Các ngươi lại không phái người, đại khái mười phút sau có người khả năng mất máu tử vong."

"Không, ta không phải ở đe dọa cảnh sát."

----

Trong Batcave.

【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ