84

30 2 0
                                    

Ở Bruce đối với chính mình tư thế ngủ mê chi tự tin dưới, Damian xem nhẹ nhà mình huynh đệ sở bày ra ra tới sở hữu kỳ quái biểu hiện, quyết định cùng hắn kính yêu phụ thân ngủ một gian.

Tim dẫn đầu đoạt đi rồi Jason, mà dư lại tới đáng thương đại ca tự nhiên chỉ có thể ngoan ngoãn mà cùng Gojo Satoru ngủ một gian phòng ở.

Xa ở New York Stark chỉ cho bọn hắn định rồi bốn gian xa hoa phòng xép, nhưng là mỗi một gian bên trong chỉ có một trương hai mét hai người giường lớn.

Này liền ý nghĩa mỗi người đều cần thiết ấn xuống chính mình sắp bộc phát ra tới địa bàn chiếm hữu dục cùng hắn các huynh đệ ngủ trên cùng cái giường.

Dick nhận mệnh giống nhau mà cầm lấy chính mình hành lý đi theo Gojo Satoru cùng nhau trở về phòng.

Cùng đầy mặt khuôn mặt u sầu Dick bất đồng, Gojo Satoru đã sớm đã nhảy tới rồi bầu trời đi.

Toàn bộ 1m9 mấy người ở trên giường nhảy nhót, xa hoa giường lớn ở hắn tràn ngập kích | tình một nhảy nhảy dưới, trở nên nguy ngập nguy cơ.

Thập phần đơn thuần chỉ là một trương bình thường mềm mại giường lớn phát ra nguy hiểm kẽo kẹt kẽo kẹt thanh âm.

Mà Gojo Satoru như là căn bản không có phát hiện giống nhau, nhảy thập phần vui sướng, thậm chí còn hướng tới đi vào tới Dick chào hỏi.

Dick lam đôi mắt theo Gojo Satoru động tác một trên một dưới, quỷ dị trầm mặc ở trong nhà lan tràn một hồi, cuối cùng trong nhà hảo đại ca, từ bi giàu có cực đại khoan dung tính Dick cuối cùng vẫn là nhịn không được mở miệng dò hỏi: "Ngươi thật sự cho rằng này giường có thể thừa nhận được ngươi thể trọng?"

Đặc biệt là còn có Gojo Satoru phát lực thời điểm bạo phát lực.

"Đương nhiên không có bất luận cái gì quan hệ." Gojo Satoru nghịch ngợm mà chớp chớp hai mắt của mình, "Ta chính là ở quan trắc giả hết thảy đâu!"

Lò xo chính là bồi hồi ở sắp hỏng mất bên cạnh tuyến, Gojo Satoru bảo đảm, ít nhất khi bọn hắn buổi tối lên giường ngủ thời điểm giường vẫn là hoàn chỉnh.

Dick hơi do dự một chút, nhìn nhảy nhót thập phần vui vẻ mà Gojo Satoru, hắn trong lòng về điểm này còn ở gắt gao bái trụ, không có tiêu tán tính trẻ con nháy mắt đi lên.

Hắn liếm liếm môi, vẻ mặt chân thành mà nhìn về phía Gojo Satoru: "Ngươi cảm thấy nó còn có thể lại gánh vác một người trọng lượng sao?"

Trong phòng ngắn ngủi tạm dừng một hồi, càng thêm kịch liệt thả thường xuyên mà truyền đến nhân loại đạp hư giường đệm động tĩnh.

Nghe được tiếng vang chạy tới Bruce khai mạc sấm đánh.

Hắn 27 tuổi hảo đại nhi cùng 18 tuổi gà bẻ miêu bài nhi tử, giống như cái tiểu hài tử giống nhau ở trên giường nhảy nhót đến vui vẻ.

Bruce chăm chú nhìn hắn hảo nhi tử nhóm hồi lâu, đầy mặt không xác định, nhưng là như cũ mang theo nồng đậm thổ hào hơi thở cùng hắn khó được bày ra ra tới phụ thân xa hoa cùng vui mừng, khoan dung mà dò hỏi: "Các ngươi thực thích này trương giường sao?"

【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ