75

59 5 0
                                    

Tuy rằng có chút khó có thể mở miệng, nhưng là đối với Bruce tới nói, Batman công tác xác thật là nhẹ nhàng không ít.

Ở từ Joker chế tạo trò khôi hài dưới, không ít khó làm Gotham siêu cấp đám vai ác đều chết ở Joker không hề dự triệu sắp đặt bom dưới, Tử Thần cũng không có đối bọn họ khoan dung, cơ hồ sở hữu ở bom phía dưới gia hỏa đều tan xương nát thịt, hoàn toàn tuyên cáo tử vong.

Ngay cả Joker cái này sinh mệnh lực so con gián còn ngoan cường gia hỏa đều ở bệnh viện bởi vì toàn thân dập nát tính gãy xương cùng mất máu quá nhiều mà bị người tuyên bố tử vong.

Gotham lập tức liền thanh tịnh không ít.

Chẳng sợ thị dân nhóm vẫn cứ đắm chìm ở mất đi người nhà cùng phòng ốc bi thống bên trong, nhưng có không ít người bắt đầu có gan ở ban đêm đi lên đầu đường, gặp được Batman cũng không hề sợ hãi thét chói tai, chỉ là ngượng ngùng mà, lôi kéo hắc ám kỵ sĩ áo choàng, nói thượng một câu

"Cảm ơn."

Cảm tạ toàn bộ Bat Family tộc ở Gotham hành động.

"Có thể giúp ta cùng White Raven nói thượng một câu thực xin lỗi sao?" Lúc trước tham dự đạo đức bắt cóc nam nhân đứng ở Batman trước mặt, tuy rằng sợ hãi đến phát run, nhưng là vẫn cứ quật cường mà đứng ở hẻm nhỏ khẩu.

"Ta lúc trước chỉ là quá sợ hãi, ta không có muốn đem hắn mạnh mẽ bức đi lên ý tưởng."

Nam nhân trong tay gắt gao nắm chặt một cái giấy dai bao, "Ta nghe nói White Raven thích ăn đồ ngọt, ta riêng mua điểm tâm ngọt, ngài có thể giúp ta mang cho hắn sao?"

Batman nguyên bản lãnh ngạnh miệng hình thành một cái mềm mại độ cung, hắn thanh âm như cũ là cái loại này thô lệ khàn khàn tiếng nói, nhưng là đã không cho người cảm thấy sợ hãi.

"Hắn sẽ không để ý." Batman nói, White Raven làm việc vốn là sẽ không đã chịu người khác quấy nhiễu, hành động toàn vì chính mình dục vọng, "Ngươi thu hồi đi thôi, ta sẽ không thu."

Nam nhân như là phóng khoáng tâm, lại là thừa dịp hắc ám kỵ sĩ phải đi công phu đem đồ ngọt ngạnh sinh sinh kẹp ở Bat áo choàng phía trên, sau đó nhanh chóng trốn đi.

"Đây là ta một chút tâm ý!" Nam nhân kêu, còn bởi vì trời tối thấy không rõ lộ mà phát ra đầu va chạm ở trên vách tường trầm đục.

Bat xách theo túi, xác nhận bên trong đồ vật chỉ là một khối phổ phổ thông thông, trừ bỏ dùng liêu đặc biệt chú trọng khu rừng đen, không khỏi có chút vui mừng.

Giống như là chính mình cho tới nay hành động có một chút hiệu quả.

Chẳng sợ chỉ là một chút, đều làm Batman tìm được rồi kiên trì đi xuống lý do.

Nhưng là không chỉ là một chút.

Càng nhiều người đứng ở hẻm nhỏ khẩu, nhìn Batman mang theo Robin nhảy lên ở tầng lầu chi gian, xem chuẩn thời cơ liền đem trong lòng ngực đồ vật hướng Robin trên người hoặc là Batman trên người một tạp, sau đó làm điểu thú nhanh chóng lui tán.

Damian ngay từ đầu còn tưởng rằng là đánh lén, thẳng đến thơm ngọt hơi thở từ túi trung truyền đến.

Không chỉ là White Raven thích đồ ngọt, còn có Robin nhóm thích ăn đồ ăn vặt, gà rán, khoai điều, cay hotdog linh tinh đồ vật.

【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ