65

46 2 0
                                    

Gotham nơi nào đó bí mật phòng nhỏ trong vòng.

Joker nhìn chằm chằm trước mặt màn ảnh cười cái không ngừng, "Nga, ngươi thấy sao! Ngươi thấy! Tiểu bí đỏ, trên mặt hắn cái loại này biểu tình!"

Hắn cười đến cả người phát run, che lại bụng thậm chí còn từ trên ghế té rớt xuống dưới, Harley Quinn dựa vào hắn bên người, thưởng thức chính mình tóc, đồng dạng giống người điên giống nhau cười đến hết sức vui mừng.

Đột nhiên, Joker ngừng lại, hắn đứng lên, thon gầy tái nhợt thân thể, khóe miệng thậm chí câu nứt đến vành tai tươi cười, hắn cầm quải trượng, giả vờ thân phận, chậm rãi đi hướng cửa cái kia bị lột sạch quần áo người đáng thương.

"Ngươi vì cái gì không cười?" Joker che lại miệng mình một bộ cực độ buồn rầu bộ dáng, "Này cỡ nào buồn cười a!"

Tầng tầng chồng chất thịt mỡ giống như dầu trơn tạo thành phao bơi, ngoan cố mà trữ hàng ở cái này hói đầu lão nam nhân trên người, hắn cả người run rẩy, ở rét lạnh ngày mùa thu, không ngừng mà chảy ra rậm rạp mồ hôi lạnh.

"Hảo, buồn cười!" Hắn run rẩy môi, khóc tang cười lên tiếng, "Ha, ha ha." Nguyên bản bởi vì sợ hãi mà cứng đờ thân thể mà không tự giác mà run rẩy lên.

Nam nhân đen nhánh tròng mắt một khắc cũng không ngừng nghỉ mà, gắt gao nhìn chằm chằm Joker, cái này chết mà sống lại kẻ điên, cái này bị Gotham ô nhiễm tới rồi cực hạn muốn kéo mọi người xuống nước rách nát!

Hắn thở hổn hển, khô ráo tiếng cười ở trong nhà vang lên thật lâu, thẳng đến hắn rốt cuộc cười không ra tiếng, thô nặng ho khan thanh thay thế miễn cưỡng tiếng cười.

Hắn cơ hồ là run rẩy súc khởi chính mình thân mình, thời gian dài chưa từng hút vào quá nguồn nước giọng nói hiển nhiên không duy trì hắn muốn lại tiếp tục đi xuống ý tưởng.

"Như thế nào không cười?" Joker ngồi xổm nam nhân trước mặt.

"Ta cười! Ta cười!" Nam nhân sợ hãi mà ngẩng đầu, ý đồ lại từ yếu ớt yết hầu trung bài trừ tràn ngập mùi máu tươi tiếng cười.

Tái nhợt cằm, đỏ tươi môi, màu xanh lục, trước sau mang theo điên cuồng tròng mắt. Hắn một đường ngẩng đầu một đường nhìn Joker mặt bỗng nhiên xuất hiện ở chính mình trước mặt.

Thẳng đến cuối cùng, chỉnh trương khủng bố gương mặt tươi cười hoàn hoàn chỉnh chỉnh mà chiếm cứ chính mình tầm mắt trong phạm vi.

"Ta chính là một cái người tốt!" Khô khốc ngón tay tựa như cú mèo móng vuốt, tạp trụ nam nhân cằm cốt cùng yết hầu đường nối chỗ, cưỡng bách hắn ngẩng đầu nhìn chính mình.

Trên tay đầu đang ở điên cuồng ý đồ xoay chuyển, thoát ly hắn khống chế phạm vi.

Joker đổi mới tìm niềm vui phương thức, thay thế chính là đem tay chặt chẽ kiềm chế ở nam nhân đầu phía trên, buộc chặt, bén nhọn móng tay theo dùng sức chi gian thâm nhập da đầu, chậm rãi hướng về phía trước rút động.

"A ----" nam nhân tiếng kêu thảm thiết như là nhất tỉnh não hưng | phấn | tề, đem Joker từ một loại gần như điên cuồng ý cười trung đánh thức trở về, hắn buông lỏng tay, nhìn nam nhân như tá gánh nặng ăn mặc khí thô bộ dáng, đứng thẳng thân thể, tái nhợt ngón tay chậm rãi khúc duỗi.

【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ