15

166 17 0
                                    

Bruce lắc lắc đầu ý đồ làm chính mình thanh tỉnh một chút, mang theo chính mình ba con chim nhỏ trong bóng đêm rón ra rón rén mà đi ra phòng, huấn luyện ra kỹ năng ở kỳ quái phương diện được đến sử dụng.

Alf phòng cách bọn họ không tính quá xa, nhưng là bọn họ cũng không tính toán quấy rầy người già giấc ngủ, chỉ là cái ăn khuya mà thôi, bọn họ có thể thu phục.

Wayne gia phòng bếp từ nào đó trình độ thượng thỏa mãn mọi người tưởng tượng, cao cấp lò nướng, ba bốn bếp lò, cao phân tử mài giũa nghi, nhiệt độ thấp chậm nấu cơ...... Trừ bỏ chúng nó mặt trên thật sự không có nạm vàng tử ở ngoài, nơi này là mọi người liệu lý thiên đường.

Nhưng này đó đối với Bruce tới nói không có gì dùng, to như vậy một con con dơi đi theo này đó kỳ kỳ quái quái thiết bị mắt to trừng mắt nhỏ.

"Nếu không chúng ta vẫn là ăn chút phiến mạch đi." Dick mở ra dưới chân tủ bát, vừa lòng phát hiện chính mình yêu nhất phiến mạch tất cả đều bị ngay ngay ngắn ngắn mà đặt ở cùng nhau.

"Không." Bruce cường ngạnh mà giảng Dick trong tay phiến mạch cấp tặng trở về, hắn cảm thấy hắn có thể.

Hơn nữa Dick ăn phiến mạch ăn quá nhiều.

Dick sau này lui một bước, thập phần không ôm hy vọng mà cùng Gojo Satoru bọn họ trạm thành một loạt.

Mắt thấy Jason muốn đem đầu thấu đi lên, Dick chạy nhanh đem người một phen kéo ra tới.

Hắn một phen ôm Jason cổ, lời nói thấm thía mà khuyên, "Không cần chờ mong, Bruce chỉ biết chế tạo bom."

"?"Jason vẻ mặt chờ mong rách nát bộ dáng, thực rõ ràng, Batman ở trong lòng hắn không gì làm không được hình tượng rách nát.

"Hắn duy nhất cho ta đã làm chính là sandwich." Dick khoa tay múa chân một chút, "Cái loại này có sẵn bánh mì phiến, có sẵn chân giò hun khói phiến cùng có sẵn phô mai phiến."

"Sandwich cả người lạnh lẽo, Bruce thậm chí không có đem nó đặt ở lò vi ba bên trong chuyển động một chút." Dick vô cùng đau đớn.

Ba người chỉnh chỉnh tề tề đứng ở phòng bếp cửa xem lão phụ thân náo nhiệt.

Ở phòng bếp truyền đến đệ nhất thanh tiếng nổ mạnh lúc sau ba người liền từ bỏ trông cậy vào Bruce có thể làm ra cái gì giống dạng đồ ăn.

Gojo Satoru mở ra nhà bọn họ đại tủ lạnh, ý đồ tìm chút cái gì đồ ăn.

Nhưng là thực hiển nhiên Alfred làm một người chuyên nghiệp làm hết phận sự quản gia là sẽ không cho phép trong nhà tồn tại cái gì rác rưởi thực phẩm.

Cứu vớt vô số người mì gói bị Alf trục xuất ngoài cửa.

Điểm tâm cũng sẽ là Alf hiện làm, sẽ không có cái gì có sẵn phẩm.

Cũng liền Dick yêu nhất phiến mạch ở Alf nơi này có thể chịu đựng một chút, còn sẽ chủ động tăng thêm.

Lại lần nữa một tiếng nổ mạnh, bọn họ không phải thực minh bạch vì cái gì Bruce chiên bò bít tết sẽ phát ra loại này tiếng vang.

【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ