Gojo Satoru đem Tony hướng quân Mỹ nơi dừng chân một ném, xác nhận vị này thiên tài bị quân Mỹ hộ tống tới rồi bên trong căn cứ hắn tài hoa xoay người tính toán hướng Gotham bay đi.
Chút nào không ra ngoài sở liệu chính là, đại con dơi cùng đại lam điểu điện thoại quả thực chính là bóp Tony Stark an toàn rời đi cái kia điểm một người tiếp một người tễ tiến vào.
Tin tức tốt là, Bruce Wayne đi địa phương khác, tạm thời cũng chưa về.
Tin tức xấu là, di động có thể bị cải trang đến có thể tự động tiếp điện thoại, còn có video công năng, từ Tony Stark hữu nghị cung cấp tài trợ.
Gojo Satoru: Không nghe không nghe, con dơi niệm kinh.
Trong cơ thể chip từ hắn 12 tuổi sau đã bị cải trang thành đơn giản định vị cùng thân thể trạng huống theo dõi, không còn có hạn chế hắn ra ngoài.
Này cũng chính là vì cái gì con dơi gia không có trước tiên phát hiện người biến mất nguyên nhân nơi.
Dick buông điện thoại, sâu kín thở dài một hơi, cảm thấy đệ đệ là một cái đều không hảo mang, vì cái gì hắn liền không thể có được một cái ngoan ngoãn đáng yêu nghe lời tiểu tể tử.
Một ngày trước kia, liền ở Batman sắp đi trước Nhật Bản cái kia buổi tối, Jason liền bởi vì cùng con dơi cãi nhau, nhanh chóng rời nhà trốn đi, đương hắn đi vào Batcave thời điểm cũng chỉ có một con lão dơi thân ngồi ở ghế trên giận dỗi.
Bruce Wayne trên cơ bản tuổi càng lớn tính tình càng quái, tuy rằng ở Bruce trạng thái khi còn có thể miễn cưỡng bảo trì một cái vui sướng nhẹ nhàng lão phụ thân hình tượng, nhưng là ở trở thành Batman khi, tính tình bùng nổ, khống chế dục, bệnh đa nghi cọ cọ cọ hướng lên trên tiêu thăng, đối với mỗi phân mỗi giây phát sinh sự tình đều phải thế tất nắm giữ ở chính mình trong tay, sở hữu hết thảy đều phải dựa theo kế hoạch tiến hành.
Cũng may ở đã trải qua Gojo Satoru liên tục không ngừng tinh thần quấy rầy cùng tuyệt đối sẽ không đoạn tuyệt ngoài ý muốn xuất hiện lúc sau, khống chế dục có điều yếu bớt, nói chuyện kỹ xảo cũng hơi tăng lên.
Không hảo hảo nói chuyện không được, nghẹn không nói cũng không được, Gojo Satoru cùng Diana hỗn rất khá, một giây liền có thể chạy đến nữ hiệp bên kia đi mượn mượn chân ngôn bộ tác lấy làm uy hiếp.
Không biết có phải hay không Dick ảo giác, mỗi lần Diana xem Gojo Satoru tổng mang theo một cổ mê chi dung túng.
Chẳng lẽ miêu khoa hình người động vật một nửa thần thể chất có kỳ hiệu?
Dick nghĩ trăm lần cũng không ra.
Dù sao mỗi lần tới rồi cuối cùng chính là hai người đều thối lui một bước, bằng không liền sẽ gặp bánh ngọt nhỏ tịch thu cùng Gojo Satoru mạnh mẽ lôi kéo.
Jason cùng lão phụ thân mặt mạnh mẽ dán dán, vật lý ngăn cách bọn họ rùng mình.
Kia trường hợp, Dick cảm thấy không vỗ vỗ chiếu quả thực thực xin lỗi chính mình như vậy nhiều năm vất vả cần cù trả giá.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhất
General FictionTác giả:A dương muốn ăn thịt