109

19 0 0
                                    

Thập phần vạn hạnh sự, lão cha rốt cuộc ở Wayne đại trạch hoàn toàn bị ném đi phía trước đem chú ngữ cấp giải trừ.

Càng thêm may mắn chính là Wayne cũng không để ý như vậy một chút tiền tài tổn thất, dứt khoát lưu loát mà đem Gojo Satoru cùng tiểu ngọc đều tụ tập lên, lập tức liền ném tới trên mặt đất.

Màu tím sương mù lan tràn mở ra, theo sương mù dần dần lan tràn tới rồi toàn thân, nguyên bản thuộc về miêu thân thể bắt đầu dần dần kéo thăng, khôi phục thành thuộc về nhân loại bộ dáng.

"Ai ~" Gojo Satoru khoác trên người thảm lông có chút tiếc nuối thở dài một hơi, "Ta còn tưởng lại chơi một hồi đâu."

Làm một con mèo, tự nhiên có thể ở Wayne gia hưởng thụ vô hạn đãi Satoru, tỷ như Alfred sẽ đem tiểu cá khô trực tiếp đưa đến miệng mình bên trong, Dick sẽ trực tiếp đem hắn ôm vào trong ngực nơi nơi chạy loạn, hắn thậm chí không cần chính mình xuống đất.

"Ngươi bản thân liền không cần xuống đất, cũng không cần trực tiếp há mồm." Dùng chú lực có thể cho hắn trực tiếp phiêu ở không trung, "Ghé vào người khác bên người một trương miệng, liền có đồ ăn sẽ tự động đầu uy đi vào.

Bruce xoay người nhìn nhìn đang ở nói gì đó thành long tiểu ngọc, "Thời gian không sai biệt lắm, nếu các ngươi nguyện ý, ta có thể vào ngày mai dùng Wayne gia tư nhân phi cơ, tại đây trong lúc, hoan nghênh các ngươi ở Wayne đại trạch bên trong đi dạo."

Nguyên bản còn ở lẩm bẩm tiểu ngọc nháy mắt hoan hô! Đương nàng đương miêu thời điểm liền lão tưởng thăm dò cái này đại cực kỳ Wayne trang viên, chỉ tiếc vẫn luôn bị Gojo Satoru ngậm ở trong miệng, không thể đủ hành động tự nhiên.

Gojo Satoru nhìn hưng phấn tiểu ngọc, nhướng nhướng mày, "Ta mấy ngày nay đương miêu thời điểm cũng mang ngươi đi dạo rất nhiều địa phương gia."

Tiểu ngọc trừu trừu khóe miệng, nàng cũng không phải nghĩ nhiều nhớ lại Gojo Satoru mang theo nàng ở Wayne đại trạch bên trong nơi nơi cùng hắn các huynh đệ đánh nhau sự tình.

Nhưng là ngoài ý muốn, nàng cùng cái kia kêu Damian thiếu niên quan hệ thế nhưng dần dần biến hảo lên.

"Đạt mễ còn đâu đại trạch nội sao?" Tiểu ngọc ở được đến Gojo Satoru khẳng định hồi đáp lúc sau cơ hồ là nháy mắt chuồn ra phòng.

Thành long cười mỉa, một bên khom lưng tỏ vẻ cảm tạ, một bên chạy nhanh đuổi theo,

"Tiểu ngọc! Không cần ở nhân gia trong nhà mặt chạy loạn!!"

Thư phòng đại môn dần dần bị đóng lại.

Gojo Satoru lẻn đến Bruce bên người, một viên lông xù xù đầu to trực tiếp ghé vào Bruce trên vai mặt, "Có tức giận như vậy sao?"

Gojo Satoru hỏi.

"Sinh khí hội trưởng nếp nhăn nga." Gojo Satoru tay chọc chọc Bruce cái trán, kết quả lập tức đã bị Bruce cấp bắt được.

"Ta tức giận không phải ngươi ném đi Wayne đại trạch, hoặc là đem đại trạch điếu đỉnh cấp lăn lộn xuống dưới." Rốt cuộc loại chuyện này ở Wayne gia thật sự là xuất hiện phổ biến, chẳng có gì lạ.

【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ