118

23 1 0
                                    


"Ngươi là ai?" Gojo Satoru tỉnh lại thời điểm nghe thấy được một cái xa lạ, thậm chí còn mang theo tiểu nãi âm thanh âm, dự đánh giá tuổi khả năng cùng Damian không sai biệt lắm lớn nhỏ.

Gojo Satoru rung động một chút lông mi, lúc này mới chậm rãi mở mắt.

Hắn vừa mới lâm vào hôn mê, bất quá cũng không phải một kiện chuyện xấu.

Ở đi vào nơi này phía trước, hắn đang ở bị cái này lực lượng mang hướng thế giới các nơi các thời gian đoạn trung, thời Trung cổ Luân Đôn, nam bắc chiến tranh thời kỳ nước Mỹ, hắn thậm chí còn có một giây xuất hiện ở một cái khác Bruce Wayne trước mặt.

Cái kia Wayne nhìn qua cùng chính mình cũng không giống nhau, tuy rằng khuôn mặt tương tự, nhưng là cái kia Bruce càng thêm nghiêm túc, cơ bắp càng thêm thô tráng, thậm chí liền tính tình đều càng thêm táo bạo cùng cảnh giác, hắn bất quá ở cái kia phòng lui tới vài giây, thậm chí cái kia Bruce còn đang ngủ, kia cái đen nhánh sắc bén con dơi tiêu liền hướng tới hắn bay tới.

"Thật khủng bố." Gojo Satoru thè lưỡi, thừa dịp cái kia nghiêm túc Bruce còn không có hoàn toàn mở to mắt vận dụng chính mình chú lực sấn loạn ở con dơi phi tiêu mặt trên làm đánh dấu.

Một cái chính mình tranh chân dung.

【 ta chính là con của ngươi, thật vô tình. 】 nho nhỏ con dơi phi tiêu mặt trên ngạnh sinh sinh viết như vậy nói nhiều ngữ.

Vừa mới bị bắt tỉnh táo lại Bruce Wayne vẻ mặt nghi hoặc mà nhìn hắn đánh ra đi lại bay trở về con dơi phi tiêu, hướng tới chính mình vội vàng đi vào tới lão quản gia nghi hoặc mà dò hỏi:

"Ta có kết giao hôm khác sinh màu trắng tóc nữ tính sao?"

Alfred nhìn nhà mình gần như toàn thân trần trụi lão gia, thập phần bình tĩnh đem áo ngủ khoác ở trên người hắn, "Nếu là ngài còn có mặt khác hài tử không có tuôn ra tới, nhớ rõ trước làm Damian thiếu gia biết, Wayne đại trạch trùng tu kế hoạch cũng không cần nhanh như vậy khởi động."

Bị hằng ngày minh trào ám phúng Bruce: "......"

Bên này có thể giỡn chơi Gojo Satoru chính là một chút đều không rõ ràng lắm nhà mình một cái khác lão phụ thân tử trong lòng rốt cuộc là cái gì cảm thụ, hắn đang ở cân nhắc bao trùm ở hắn vô hạn cuối mặt trên kỳ quái năng lực.

Theo thời gian trôi qua, đi trước thế giới càng ngày càng nhiều, kia cổ thần bí lực lượng càng ngày càng suy yếu, Gojo Satoru nhìn không ngừng kích động thần bí lực lượng, chậm rãi vươn đôi tay, chú lực phối hợp Rikugan ở nhanh chóng dao động.

"Là lúc." Hắn nhìn này cổ kỳ quái lực lượng gợi lên khóe miệng, hắn mang theo nhất định phải được tươi cười mạnh mẽ đem chính mình chú lực bao bọc lấy kia đoàn lực lượng thần bí.

Gojo Satoru làm mạnh nhất thần tử như vậy nhiều năm, trừ bỏ một ít không thể khống sự kiện ở ngoài còn không có cái gì lực lượng sẽ làm hắn như thế bị động.

Hắn tự nhiên là sẽ không cam tâm như thế bị một cổ kỳ quái lực lượng nắm đi.

Nếu không thể mạnh mẽ đột phá, vậy dứt khoát thu làm mình dùng.

【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ