120 chính văn kết thúc

45 2 0
                                    

"Ngươi có hứng thú trở thành chân chính thần minh sao?"

Quy tắc cười tủm tỉm nhìn nằm ở đám mây mặt trên nơi nơi phiêu đãng Gojo Satoru, ý thức đi theo người này chậm rãi phiêu đãng ở không gian bên trong.

Đối với loại này đề tài Gojo Satoru chỉ là lười nhác mà đánh một ngáp, như là đối này không hề hứng thú.

Hắn kiều hai chân, đôi mắt thập phần chuyên chú mà nhìn chằm chằm trước mặt đám mây quan sát, đồng thời tay cũng nhàn rỗi, khảy đám mây mặt trên kỳ quái lực lượng.

"Thần minh? So Odin còn muốn lợi hại cái loại này sao?" Gojo Satoru đột nhiên nghĩ tới cái gì, nhanh chóng trở mình, rất có hứng thú hỏi: "Ta có thể cưỡi ở Odin trên đầu chỉ huy hắn đi sao! Ta đối hắn cái kia kỳ quái mũ giáp cùng hắn che lấp lên đôi mắt nhưng có hứng thú!"

"Không được." Quy tắc chậm rì rì mà nói, "Odin là chúng thần chi phụ, hắn ở chín giới trong vòng là chí cao vô thượng, sở hữu hết thảy đều là dựa vào chính hắn được đến."

"Ngươi nhiều nhất bất quá cùng Odin cùng ngồi cùng ăn."

Gojo Satoru không thú vị mà bĩu môi, đôi tay giao nhau bãi ở chính mình Thor đầu, nhàn tản nhìn này đàn từ không rõ vật chất chế tạo ra tới đám mây chậm rì rì mà lắc lư ở trong nhà.

"Kia tính." Hắn dẫn theo cái giọng nói, đồng dạng chậm rì rì mà hồi phục quy tắc, "Này đều làm không được, ta đây trở thành thần minh còn có cái gì ý tứ sao?"

"Thôi thôi." Gojo Satoru xua xua tay, thoải mái dễ chịu mà đem chính mình cả người dùng sức chôn ở này phiến thoải mái đám mây bên trong.

"Nhưng là ngươi trở thành thần minh lúc Thor , cũng sẽ nhiều ra tới rất nhiều đồ vật." Quy tắc đem chính mình huyễn hóa ra một người lão giả, khuôn mặt tường hòa mà nhìn Gojo Satoru, "Lực lượng, quyền uy, không người còn dám mạo phạm."

"Ngươi sẽ trở thành chân chính ý nghĩa thượng mạnh nhất." Quy tắc chỉ là quy tắc, ta không có cách nào đi mạnh mẽ can thiệp một cái sinh vật sinh mệnh tiến trình.

"Ta sẽ trở thành chân chính ý nghĩa thượng mạnh nhất." Gojo Satoru hướng tới hắn cười đến tùy ý lại kiêu ngạo, "Ta nhất tin tưởng, là ta chính mình, mà không phải những người khác."

"Cảm ơn lão nhân hảo ý của ngươi, nhưng là ta mới không hiếm lạ người khác cho ta mạnh nhất." Gojo Satoru nhìn chính mình đôi tay, thời không pháp tắc phối hợp chú lực ở hắn bên người chậm rãi quanh quẩn.

"Hơn nữa." Đột nhiên khẽ cười một tiếng, "Ta cũng không khuyết thiếu cái gì."

"Thế nhân hẳn là có được, ta giống nhau không thiếu, thế nhân sở hâm mộ, ta đều nhất nhất đều toàn." Gojo Satoru nhìn chỗ cao, không biết suy nghĩ cái gì, ánh mắt ôn nhu mà hoài niệm, nguyên bản bộc lộ mũi nhọn mạnh nhất chú thuật sư giờ phút này đột nhiên trở nên mềm mại lên.

"Bọn họ thuần phục ngươi." Lão giả ngồi ở hắn bên người, trong ánh mắt là Gojo Satoru nhìn không thấu cảm xúc, có lẽ là thật sự quá mức xa xăm thời gian ở cái này lão giả trên người tuyên khắc hạ không thể xóa nhòa dấu vết, hắn tiếng nói già nua mà lại xa xưa, "Bọn họ thuần phục ngươi, làm ngươi lưu tại phức tạp nơi."

【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ