134 phiên ngoại bốn

53 1 0
                                    

Gotham gần nhất tân khai một nhà tiệm bánh ngọt.

Ở Gotham gần như tấc đất tấc vàng địa phương chiếm cứ lão đại bình phương, nhưng là mặt tiền cửa hàng cũng không thường khai, một tuần nhiều nói khai cái ba bốn thiên, thiếu nói, một tháng sợ là đều khó đi vào đi vào một lần.

Nghe nói chủ tiệm định giá cũng cực kỳ tùy ý, đôi khi cao tới hơn một ngàn đôla, thấp thời điểm, miễn phí đưa ngươi đều có thể.

"Nghe nói kia hương vị, ăn qua như cũ khiến cho người khó có thể quên." Wally mệt mỏi nằm ở Titan đại sảnh trên mặt đất, hai mắt vô thần, nhưng là miệng vẫn cứ lải nhải, hướng mọi người nói hết hắn chấp niệm.

Bọn họ vừa mới kết thúc một hồi đại chiến, cơ hồ tất cả mọi người không có sức lực đi che lại Wally kia trương lải nhải miệng.

"Ta tốc độ rõ ràng nhanh như vậy, chính là mỗi lần ta nghe được tin tức đi kia gia cửa hàng thời điểm, chủ tiệm cũng đã đóng cửa." Wally trở mình, đối với Dick oán giận nói.

"Xin thương xót, Dick, che lại hắn miệng." Tim gian nan mà phiên một cái thân, làm gối đầu bao trùm ở chính mình lỗ tai.

Dick cũng hữu khí vô lực, không phải ai ở trong vũ trụ tập trung tinh thần lăn lộn một tháng đều có sức lực nói ra như vậy nói nhiều.

"Wally, ta sẽ mang ngươi đi ăn, hiện tại, làm chúng ta nghỉ ngơi."

----

Vài ngày sau.

"Dick, ta cảm thấy ngươi ở gạt ta." Đơn giản ăn mặc hằng ngày áo sơmi Wally nhìn rõ ràng đóng cửa bánh kem cửa hàng, hướng tới Dick sâu kín nói.

Dick không nói gì, chỉ là đi nhanh một mại, từ trong lòng ngực móc ra chìa khóa, trực tiếp mở ra cửa hàng môn.

"Tuy rằng ta biết ngươi cạy khóa kỹ thuật rất lợi hại, nhưng là không cần dùng tại đây loại phương diện thượng đi?"

Wally cảnh giác mà ngốc tại tại chỗ, sợ giây tiếp theo chính là xe cảnh sát ô ô rung động, sau đó hắn phải kêu gọi chính mình thúc thúc tới cấp chính mình giao nộp tiền bảo lãnh kim, gần là vì ăn một cái đồ ngọt.

Này quá cảm thấy thẹn.

Dick mắt thấy Wally bất động, dứt khoát lại quay trở lại đem người kéo tiến vào.

"Không cần lo lắng." Dick cười tủm tỉm mà nói.

Wally nửa tin nửa ngờ.

Vào tiệm nháy mắt đã bị bên trong trang trí làm cho sợ ngây người.

Đằng trước chính là một loạt bày đồ ngọt tủ, nhưng là ở vào chính giữa chính là một viên thật lớn xông thẳng nóc nhà cây cối, thâm màu nâu vỏ cây hình thành một đạo thiên nhiên kênh.

Dick hướng tới mặt trên nhìn nhìn, nhìn không thấy người nào ảnh, dứt khoát vung con dơi câu trảo, câu ở thô tráng chạc cây phía trên, mang theo Wally trực tiếp nhảy lên lầu hai không gian.

Lầu hai sạch sẽ sáng ngời, cơ hồ nơi nơi đều là mềm mại cái đệm cùng máy chơi game, ánh mặt trời xuyên thấu qua đặc chế pha lê chiếu xuống tới, chói mắt ánh mắt biến thành mềm mại hơi màu vàng, ôn nhu mà gieo rắc ở toàn bộ lầu hai không gian trong vòng.

【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ