73

57 5 0
                                    

Không tự mình trải qua, tranh luận phát hiện này cường đại.

Ở hôm nay phía trước, mấy chăng tất cả mọi người cho rằng, Gojo Satoru ngày thường trong miệng lẩm bẩm, cái gọi là 【 ta chính là mạnh nhất 】 bất quá là thiếu niên trong lúc nhất thời cuồng vọng chi ngôn, căn bản không bỏ trong lòng.

"White Raven, chính là có diệt thế năng lực." Yaga nói.

Hắn đồng dạng đi theo mọi người nhìn về phía chiến trường trung ương, chẳng sợ đã từng nhìn thấy quá, cũng như cũ sẽ vì Gojo Satoru sở bày ra ra tới cực hạn cường đại mà khiếp sợ.

Sở hữu động tác đều tựa như chính xác đo giống nhau, ở Rikugan thêm vào hạ, bất luận cái gì một chút chú lực lưu động đều là vô cùng mỹ diệu mà chính xác, này đại đại đền bù Gojo Satoru nguyên bản tồn tại chú lực lượng tương đối không đủ tình huống.

【 thương 】

【 hách 】

Hư thức "Sài"

Theo từng tiếng nhìn như dễ dàng chú từ nói ra, cường đại mà lộng lẫy cột sáng từ trong cơ thể phát ra ra tới, sở hữu triền người quái vật, vô luận là dị hình lại hoặc là chất nhầy Slime linh tinh tồn tại, liền giống như châu chấu đá xe giống nhau, hoàn toàn biến mất ở Gojo Satoru thủ hạ.

Ngay cả thi thể đều không có lưu lại.

Ở vô lượng không chỗ cường đại lĩnh vực thêm thành dưới, mấy l chăng sở hữu ở New York thị nội gia hỏa, vô luận là sâu kín phập phềnh chú linh lại hoặc là giương nanh múa vuốt ngoại tinh nhân, đều biến mất vô tung vô ảnh.

Nếu không phải New York thị nội còn còn sót lại vật kiến trúc di hài, liền phảng phất hết thảy chỉ là một giấc mộng cảnh giống nhau.

New York không phải cái gì góc xó xỉnh dân cư thưa thớt nghèo túng thành thị, hắn là nước Mỹ kinh tế trung tâm, hết thảy kinh tế mạch máu tụ hợp địa.

Tự nhiên không thể bị Gojo Satoru cấp phá hủy.

Sở hữu đại quy mô chú lực đều bị hắn đem mục đích địa chuyển dời đến không trung, đặc biệt là kia một đạo liên tiếp ngoại tinh cùng địa cầu chỗ hổng.

Chủ đánh một cái không có một ngọn cỏ, làm sở hữu ý đồ xâm phạm địa cầu gia hỏa nhóm có đi mà không có về.

"Tony!" Gojo Satoru đứng ở giữa không trung, thở ra một hơi, sở hữu cảm xúc ở phát tiết lúc sau đều lại lần nữa vững vàng xuống dưới, khôi phục dĩ vãng cà lơ phất phơ.

"Các ngươi hẳn là có có thể đóng cửa cái kia kỳ quái động mà chế tạo gia hỏa đi?"

Còn như vậy đi xuống quả thực chính là không dứt, Gojo Satoru cũng không nghĩ lại cùng bọn người kia nhóm chơi đi xuống.

Đương nhiên, xông tới Gojo Satoru thập phần sáng suốt mà không có đi xem lão phụ thân ánh mắt, vừa mới mới lớn mật mà cướp cố vấn quyền lợi, lý trí khôi phục Gojo Satoru chỉ nghĩ đem này hết thảy tất cả đều pha trò, lừa dối quá quan.

"......" Batman nguy hiểm mà nheo lại đôi mắt.

Tony đem trong tay quyền trượng ném cho Gojo Satoru, đây là Thor tìm chính mình đệ đệ mượn tới, trả giá đại giới gần chính là trên người bị chọc mấy l cái động thôi.

【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ