Đương nhìn đến Geto Suguru từ Gojo Satoru trong cơ thể chậm rãi toát ra khi, Batman trong lòng quả thực liền nhấc lên sóng gió động trời.
Linh hồn chuyện này không phải nói bọn họ không có, rốt cuộc vô luận là Gotham vẫn là Metropolis lại hoặc là New York, kỳ quái sự tình thật sự là quá nhiều, về linh hồn tranh luận cũng chưa từng có chừng mực.
Nhưng là mấu chốt ở chỗ, bọn họ vô luận là ai đều không có phát hiện Gojo Satoru trên người thế nhưng còn có một cái linh hồn tồn tại.
Cửa phòng bị gõ vang lên.
Bruce nhìn Geto Suguru liếc mắt một cái, đứng dậy đi mở ra phòng môn.
Zatanna cùng Dick tựa như một cái linh hoạt cá, linh hoạt mà thoán vào phòng.
Nhìn thấy Geto Suguru Zatanna đầy mặt kinh ngạc, "Ngươi linh hồn đã ngưng thật tới rồi tình trạng này sao?"
"Zatanna tiểu thư, đã lâu không thấy." Geto Suguru hơi hơi cúi người, lễ phép mà lại văn nhã.
Rất khó tưởng tượng loại người này sẽ cùng Gojo Satoru xen lẫn trong cùng nhau.
"Za?" Bruce mang theo bất mãn.
Cơ hồ là Gojo Satoru mang về nhà vài ngày sau hắn liền thỉnh Zatanna tới vì Gojo Satoru làm thân thể tra xét, nhưng là lúc ấy vị này mỹ diễm ảo thuật gia cái gì đều không có cùng chính mình nói.
Zatanna thập phần vô tội, "Lúc ấy ngươi chỉ là đang hỏi lại không có gì hắc ám vật chất linh tinh đồ vật làm hắn sinh bệnh mà thôi, không hỏi trên người hắn có hay không một ít kỳ quái đồ vật."
Zatanna cũng không phải lần đầu tiên nhìn thấy Geto Suguru, từ nàng lần đầu tiên nhìn thấy Gojo Satoru, tới vì hắn tiến hành kiểm tra thời điểm, hắn liền chú ý tới cái này ăn mặc kỳ quái áo cà sa nam nhân.
Cùng hiện tại thậm chí có thể bị thật thể thấy bộ dáng bất đồng, lúc trước hắn chỉ là một khối cực kỳ suy yếu linh hồn mảnh nhỏ, phiêu phiêu hốt hốt mà huyền phù ở Gojo Satoru hôn mê thể xác phía trên.
Chỉ có đương Zatanna đem ma pháp tụ tập ở mắt bộ, cẩn thận quan sát thời điểm, nàng mới có thể miễn cưỡng lưu ý đến.
Cùng thường quy bởi vì lưu luyến thế gian mà không đi linh hồn không giống nhau, người nam nhân này là bị trước mặt đứa nhỏ này cấp trói buộc.
Như là ở giữ lại cái gì giống nhau, kỳ quái, hỗn tạp chấp niệm năng lượng chặt chẽ quấn quanh ở nam nhân trên người.
Mà cái này thân khoác áo cà sa nam nhân, trước nay đều thực kiên nhẫn, hắn ngồi ở đứa bé mép giường, màu nâu tròng mắt thập phần hoài niệm mà nhìn Bruce nhặt về tới hài tử, thật dài màu đen tóc trút xuống mà xuống, rũ ở Gojo Satoru trong tầm tay.
Như là chú ý tới nàng tầm mắt, nam nhân độ lệch lại đây đầu, như là nghi vấn.
"Ngươi có thể thấy ta sao?"
Zatanna thừa dịp Bruce lực chú ý không ở nàng chính mình trên người công phu nhẹ nhàng mà gật đầu một cái.
Làm ảo thuật gia, vô luận là thiên đường vẫn là địa ngục nàng đều kiến thức quá, nhưng là loại này cơ hồ không có chấp niệm linh hồn nàng là cực nhỏ thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhất
General FictionTác giả:A dương muốn ăn thịt