18

162 15 0
                                    

Đen nhánh âm u, yên tĩnh khủng bố

Giọt nước từ đỉnh núi cột đá thượng chậm rãi hạ xuống, lạnh lẽo giọt nước chảy xuống ở Tony Stark cổ chi gian, lạnh căm căm khuynh hướng cảm xúc làm hắn đột nhiên co rút đầu.

Nhưng bị cứng rắn chiến giáp ngạnh sinh sinh tạp trụ đầu cằm va chạm kim loại phát ra tới phanh đến một tiếng.

Hắn bị trói ở cái này đáng chết địa phương đã thật lâu, chiến loạn mẫn cảm khu vực còn bỏ thêm chì bản, quả thực chính là ở chồng lên siêu cấp buff.

Tony yên lặng mắng một tiếng, đem trên đầu chiến giáp lấy xuống dưới tiến hành tiến thêm một bước gia công.

Thiết chùy phát ra tới leng keng hữu lực tiếng vang, mồ hôi từ cái trán chảy ra lại bị Stark không chút nào để ý mà lau sạch, nơi này không phải hắn phòng thí nghiệm, sở hữu hết thảy chỉ có thể chiếu rọi ở hắn đầu óc giữa đương trường gia công. Trái tim hơi hơi làm đau, mảnh nhỏ chẳng sợ bị hắn khống chế được cũng ở không có lúc nào là uy hiếp hắn sinh mệnh.

"Stark, ngươi không sao chứ?" Yinsen có chút lo lắng.

"Ta lại sẽ xảy ra chuyện gì, yên tâm hảo, ta chính là Tony Stark!" Tony không chút nào để ý mà nhún vai, bày ra một bộ cực độ nhẹ nhàng nắm chắc thắng lợi biểu tình.

Trên thực tế, hắn sở làm hết thảy đều là ở cực độ nguy hiểm mà xiếc đi dây, đánh cuộc xác suất.

Đánh cuộc ngu xuẩn phần tử khủng bố từ đầu đến cuối đều sẽ không ý thức được hắn rốt cuộc đang làm cái gì.

Nhưng là hiện giờ, sinh tử tồn vong hết sức, không chấp nhận được hắn bởi vì một ít ngu xuẩn tâm lý nhân tố mà phạm sai lầm.

Yinsen đi ra ngoài, vì hắn tranh thủ thời gian.

Dựa theo kế hoạch! Dựa theo kế hoạch tới! Hắn hò hét nói, nhưng rất rõ ràng Yinsen còn sống xác suất.

Dồn dập dày đặc tiếng súng liên tiếp không ngừng ở phòng ngoại vang lên, giống như là bom hẹn giờ đếm ngược ở điên cuồng mà thúc giục hắn, mà trên máy tính tiến trình còn ở thong thả đẩy mạnh.

Mau a! Mau a! Stark trừng mắt máy tính.

Gió thổi động, sở hữu thanh âm đột nhiên đình trệ xuống dưới, truyền vào Tony trong tai chính là một loại tĩnh mịch an tĩnh

Đã xảy ra cái gì. Stark trái tim ở bão táp, vô số bất an cảm xúc bắt đầu điên cuồng chen vào đầu bên trong.

Màu cam tiến độ điều rốt cuộc đi tới chung điểm.

Stark chần chờ mà bước ra nện bước, kim loại va chạm thanh ở an tĩnh hoàn cảnh hạ có vẻ cực kỳ rõ ràng.

Hắn thậm chí liền nhất hư khả năng tính đều nghĩ tới, cái gì đạn đạo đánh úp lại nháy mắt bốc hơi tiểu, một cái loạn đấu phần tử phát cuồng lập tức đem mọi người giết, hoặc là cái gì kỳ kỳ quái quái ngoại tinh nhân cưỡi kỳ kỳ quái quái hoàn toàn không phù hợp vật lý quy luật đĩa bay đem người toàn bộ đóng gói mang đi......

Các loại kỳ quái khủng bố ý tưởng theo nhau mà đến.

Cửa động một bóng người ngược sáng mà trạm, Tony mạch não trong nháy mắt toàn bộ ngừng lại.

【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ