Trải qua "Kịch liệt" kéo búa bao, Green Lantern ở các luân thi đua trung liên tục bại lui, phảng phất hôm nay vận khí tất cả đều tiêu hết giống nhau, không hề ngoài ý muốn trở thành cái kia kẻ xui xẻo tử.
Tuy rằng các vị các anh hùng rất vui lòng ở các loại nguy cơ thời điểm anh dũng xung phong, anh dũng hiến thân, nhưng là vì cùng Luthor nói chuyện mà hỉ đề oánh màu xanh lục tóc cũng quá làm khó người khác.
Hình tượng loại đồ vật này, siêu cấp các anh hùng ở ngày thường vẫn là thực chú trọng.
Không thấy được đội trưởng đều lặng lẽ sau này lui một bước sao.
Green Lantern, Green Lantern, dùng màu xanh lục đầu tóc không phải đồng dạng thực phù hợp thực tế tình huống sao?
Tóm lại ở các loại tâm lý ám chỉ dưới, các vị các anh hùng đều thập phần ăn ý mà nhìn trời nhìn đất, chính là không muốn xem chịu khổ bị lựa chọn Green Lantern.
Flash đột nhiên toát ra đám người, thân ảnh màu đỏ vỗ vỗ Green Lantern bả vai, như là một bộ hảo anh em cùng nhau gánh vác bộ dáng.
"Tiểu hùng..." Green Lantern cảm động mà nước mắt lưng tròng, "Không nghĩ tới ngươi cũng muốn cùng ta cùng nhau, ta nhất định nhanh chóng giao tiền thuê nhà..."
"Không phải, thiên tài." Flash xấu hổ mà gãi gãi chính mình cằm, "Ta chỉ là tưởng đơn thuần mà tới an ủi ngươi một chút."
Green Lantern nháy mắt sụp đổ.
"Còn có thiên tài, ngươi tiền thuê nhà ngươi thật sự nên chính mình giao." Green Lantern suy sụp đến lợi hại hơn.
Flash như là thấy cái gì, bay nhanh chạy trốn.
Một đôi tay đáp ở Green Lantern trên vai, tay chủ nhân White Raven ở sau người đứng.
"Có phải hay không cái này trói buộc có thể hủy bỏ?!" Green Lantern lại nháy mắt chi lăng lên.
"Không phải." Gojo Satoru vui tươi hớn hở mà hướng Green Lantern bối thượng lại cắm một đao, "Trói buộc loại đồ vật này trừ phi một phương tử vong, nếu không vĩnh viễn thành lập."
"Ta chỉ là tới nhắc nhở ngươi, sau này giao lưu đều yêu cầu ngươi tới đảm đương môi giới, tổng không thể làm tất cả mọi người biến thành lục tóc đi."
Green Lantern hoàn toàn suy sụp.
Mắt nhìn đáng thương hề hề Green Lantern, mạc danh đã chịu lương tâm khiển trách Iron Man do dự một chút, ở Tony Stark điền sản mua sắm danh sách càng thêm thượng Green Lantern nơi phòng ốc tên.
Chính mình gia đại bạch miêu gặp phải sự tình, lại như thế nào tới tới nói cũng muốn hắn cũng muốn giúp nhân gia xử lý một chút kế tiếp. Đuôi mèo càn quét quá địa phương chẳng sợ Bruce không biết chính mình cũng muốn thu thập một chút.
Dù sao liền mấy l trăm vạn, cũng không quý.
Nhưng là ở hắn mua sắm khoảnh khắc, lại ngoài ý muốn phát hiện Wayne gia đã đem này ra tay mua nhập.
Màu nâu mắt khổng nheo lại, Tony tầm mắt xuyên thấu qua mặt nạ bảo hộ nhìn chằm chằm Batman xem cái không ngừng.
Nhanh như vậy? Chuyện này cũng là mới bị tuôn ra tới, Bruce biết được tốc độ như thế nào như thế nhanh chóng.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhất
General FictionTác giả:A dương muốn ăn thịt