Đương Gojo Satoru đi theo Batman từ nóc nhà gian nhảy dựng lên là lúc hắn liền thấy kia chỉ lóe sáng ở Gotham trong trời đêm cực kỳ thấy được tôm hùm đồ hộp.
Tony Stark đĩnh đạc mà ngồi ở Batman thích nhất tích thủy thú mặt trên, một chân quấn lên nhìn chằm chằm tích thủy thú đầu, nhìn qua thập phần nhàn nhã thả kiêu ngạo bộ dáng.
Thấy White Raven xuất hiện Tony mịt mờ triều hắn chớp chớp mắt, hắn biết White Raven sẽ thấy.
Batman cơ hồ là cố nén trong lòng không mau, câu trảo vừa thu lại một phóng, toàn đương không nhìn thấy, dứt khoát lưu loát mà từ lon sắt bên cạnh đi ngang qua, giơ lên áo choàng có trong nháy mắt che đậy ở Stark kính bảo vệ mắt, nhưng lại giống một con mèo cái đuôi giống nhau, thực mau mà liền trốn đi.
White Raven nhưng thật ra đứng ở hắn bên người nhìn một hồi, hứng thú bừng bừng, "Đông khu chỗ ngoặt một gian trong phòng nhỏ, bên kia donut hương vị không tồi."
Đây là White Raven đêm tuần thời điểm thường xuyên quang lâm tiểu điếm.
24 giờ buôn bán, vĩnh viễn đều có một lão bản ở đây.
"White Raven!" Batman thanh âm từ nơi xa truyền đến, "Cần phải đi!"
Gojo Satoru nhún vai, Batman ở đêm tuần khi là lão đại, hắn nói tính.
Bị | dứt khoát lưu loát bỏ qua Stark đương nhiên không có khả năng liền như vậy thiện bãi cam hưu, hắn phát động chiến giáp phát động trang bị, cơ hồ là cố tình mà cả người mạo thấy được ánh đèn, cực kỳ thiếu tấu mà đi theo Batman bên người.
"Ngươi liền không hiếu kỳ ta đến đây lúc nào sao?" Tony nói, ánh mắt không tự giác mà ngắm nhìn ở Batman nhòn nhọn trên lỗ tai.
"Giữa trưa 11 giờ 44 phân, ngươi tiến vào thành phố Gotham,12 điểm chỉnh tới Wayne đại trạch cùng Bruce Wayne gặp mặt." Thu được tai nghe trung truyền đến tin tức Batman lời ít mà ý nhiều, thay đổi phương hướng liền hướng tới thành thị một chỗ khác bay đi, Riddler đêm nay lại ở trung tâm thành phố nháo sự, nghe nói cống thoát nước bên trong đã tất cả đều là hắn xanh mượt câu đố.
"Nga." Tony ý vị không rõ mà thở dài một tiếng, "Ngươi quả nhiên là một cái khống chế cuồng."
Nhưng là nghĩ lại tưởng tượng, Batman không có khả năng toàn bộ hành trình nắm chắc toàn bộ thành phố Gotham, như vậy kết luận cũng chỉ có một cái.
"Ngươi ở giám thị Bruce? Ngươi có phải hay không đối hắn có ý tứ gì?!"
Hồi tưởng khởi hôm nay giữa trưa Bruce ngọt ngào mê người bộ dáng, Tony Stark tức khắc bốc lên cảnh giác tâm.
Lời này vừa nói ra, bên cạnh White Raven đầu tiên là một cái lảo đảo, suýt nữa rơi xuống lâu, sau đó lại là tay một câu nhẹ nhàng mà đem chính mình treo ở lon sắt chiến giáp phía trên.
Gojo Satoru ở hắn bối thượng cười cái không ngừng, Tony: "? Làm sao vậy? Ta nói không đúng?"
"Không không không, không có gì." Gojo Satoru vẫy vẫy tay, "Ngươi nói rất đúng, nhưng quá đúng! Batman nhưng thích Bruce Wayne."
"Ngươi biết đến, khống chế cuồng, hắn muốn giám thị chính mình để ý người mỗi tiếng nói cử động, Batman tổng hội biết hắn muốn biết đến."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhất
Aktuelle LiteraturTác giả:A dương muốn ăn thịt