123 phiên ngoại hệ liệt 1

46 2 0
                                    

Wayne gia trước nay đều là bọn họ hậu thuẫn, bọn họ tự tin, trước nay đều không phải cái gọi là tạo thành trói buộc bọn họ đồ vật.

Bruce Wayne một cái cất bước về phía trước chắn Gojo Satoru cùng Damian trước mặt.

Có được một ngàn nhiều người đại lễ đường giờ phút này người thế nhưng yên tĩnh không tiếng động, đôi mắt động tác nhất trí mà nhìn nam nhân kia.

Cơ hồ sở hữu Wayne gia người đều tới, bao gồm Bruce Wayne bên người cái kia chẳng sợ Bruce rời nhà gần mười năm như cũ thế hắn thủ vững Wayne xí nghiệp lão quản gia.

Gotham cục cưng bảo bối, qua tuổi 30 Bruce Wayne dung mạo như cũ không giảm năm đó, ở trong mắt người ngoài vĩnh viễn đều là cái kia lười biếng cục cưng bộ dáng.

Nhưng là trước mắt loại tình huống này.

Bruce Wayne trên mặt mang theo rõ ràng phẫn nộ cùng với chân thật đáng tin nghiêm túc, hắn đi tới chính mình nhi tử trước mặt, cặp kia cương màu lam đôi mắt lạnh như băng sương, nhìn cái này run rẩy nam nhân.

"Chúng ta Wayne gia sự tình còn dung không đến ngươi một ngoại nhân tới can thiệp"

"Oa daddy bão nổi gia." Thấy người tới Gojo Satoru, dứt khoát đem đầu từ Damian trên vai dịch tới rồi Jason trên vai, ỷ vào cao to, cơ hồ Wayne gia bất luận cái gì một người đều có thể cho hắn tự do đem đầu đặt ở bọn họ trên vai.

"Chú ý lễ nghi. Satoru thiếu gia." Đồng dạng ăn mặc âu phục, cầm quải trượng Alfred, đứng ở Gojo Satoru bên cạnh ưu nhã nhắc nhở đến.

Nam nhân nắm chính mình thê tử cùng nhi tử, có chút xấu hổ nhìn bọn họ, theo sau chỉ là ngắn ngủi mà nói một tiếng thực xin lỗi, liền vội vội vàng vàng mà túm bọn họ rời đi.

"Thật không thú vị." Gojo Satoru thanh thản mà đứng ở bên kia, nhìn chạy trối chết một nhà ba người tỏ vẻ hắn thật sâu tiếc nuối.

"Vài vị tiên sinh, nếu sự tình giải quyết nói, có không thỉnh các ngươi ngồi ở trên chỗ ngồi, chúng ta nghi thức lập tức liền phải bắt đầu rồi." Hiện trường ồn ào hảo một thời gian, còn có tương quan nhân viên công tác bước chân chạy đi lên, nhẹ nhàng mà đối với Wayne một nhà nói.

Trên thực tế, trận này nghi thức sớm nên bắt đầu, chẳng qua đầu tiên là bị Gojo Satoru đánh gãy mở đầu sau là bị cái kia không biết điều nam nhân đánh gãy trung gian. Hiện tại khoảng cách bọn họ dự tính thời gian đã qua đi thật lâu.

"Nga, đương nhiên." Gojo Satoru nhìn nhân viên công tác cười tủm tỉm mà trả lời nói.

Hiệu trưởng vốn tưởng rằng toàn bộ Wayne gia tộc đã đến sẽ làm cái này lễ nghi trở nên bồng tất sinh huy, rốt cuộc đây chính là Gotham nhà giàu số một gia tộc, chẳng sợ ở cái này quý tộc trong trường học mặt đồng dạng là làm người chiêm ngưỡng tồn tại.

Nhưng là làm hắn thất vọng chính là cơ hồ là ở diễn thuyết bắt đầu chưa từng có vài phút thời gian trong vòng, đến từ Wayne gia năm cái nam nhân cơ hồ là lần lượt ngủ.

Bruce Wayne ngồi ở chính giữa nhất, một bàn tay ưu nhã mà chống chính mình khuôn mặt, nhưng là ngươi nhìn kỹ đi, hắn đôi mắt đã là nhắm lại, mà hắn bên cạnh chính là hắn hai cái nhi tử Dick cùng Jason, bọn họ đều dựa vào ở chính mình phụ thân trên vai an tường mà đi ngủ.

【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ