Vù vù thanh xuất hiện ở đại não bên trong, Jason chỉ có thể chết lặng mà cảm nhận được thân thể của mình đang ở gặp đập.
Tí tách, là máu nhỏ giọt tiếng vang, ngay từ đầu còn có thể miễn cưỡng nghe rõ, sau lại liền bị càng thêm chói tai thanh âm sở che giấu, không biết là chính mình kêu rên thanh vẫn là Joker ha ha cuồng tiếu.
Máu ở dần dần hình thành một bãi màu đỏ tiểu oa, Jason gần như xuất thần mà nhìn chằm chằm này một bãi chất lỏng chăm chú nhìn, sở hữu hết thảy đều ở cách hắn đi xa, có lẽ hắn sẽ chết.
Jason nhìn, nghe, cảm thụ được, đầu bởi vì tao ngộ đòn nghiêm trọng mà căn bản chống đỡ không được hắn lại lần nữa đứng lên.
Máu hồ nước bắt đầu nổi lên từng trận sóng gợn, thẳng đến một chân nặng nề mà dẫm đi xuống, quen thuộc thanh âm xuất hiện ở bên tai, "Chúng ta, tới chơi cái trò chơi đi."
Gojo Satoru đánh cuộc thắng. Nhưng hắn cũng không cao hứng.
Đương hắn xuất hiện ở kho hàng bên trong khi, cái kia thông tuệ, lỗ mãng, linh hoạt tiểu kiệt điểu sớm đã tê liệt ngã xuống ở mặt đất phía trên, hô hấp mỏng manh, ý thức tan rã.
Hắn lại một lần, đã tới chậm.
Trong nháy mắt, liền ở kia ngắn ngủn thời gian nội, Gojo Satoru trước hết cảm nhận được một cổ phẫn nộ dâng lên, một loại bị mạo phạm, một loại sở quý trọng người lại một lần bị phá hủy hỏa khí.
Tức giận dưới, hắn thế nhưng ức chế không được vặn vẹo cười ha hả, cả người run rẩy, từ lồng ngực phun trào mà ra, hắn nhìn chăm chú trước mắt này chỉ Joker.
Màu xanh lục quỷ dị đầu tóc, tái nhợt giống như tử thi cứng đờ làn da cùng hắn huyết hồng môi sắc.
Đây là cái kia Batman liên tiếp lâm vào nan đề bên trong Joker.
Rikugan chứng kiến, hắn cũng không cường đại, cũng không phải cái gì sắt thép chi thân, cũng không có Batman Luthor kia bản cực đỉnh thông tuệ đại não, nhưng chính là trước mắt người này một lần lại một lần thương tổn người nhà của hắn.
Hắn nghiêng đầu, thế nhưng không e dè mà gỡ xuống trên đầu mũ choàng.
"White Raven..." Phía sau bị miễn cưỡng đánh thức thần chí Jason giãy giụa túm chặt áo choàng sau đuôi.
Hắn muốn làm cái gì? Gojo Satoru quay đầu lại nhìn Jason liếc mắt một cái, nhưng là hoàn toàn không nghĩ để ý, Bruce cùng Dick đang ngồi con dơi phi cơ cực nhanh tới rồi, để lại cho hắn thời gian không nhiều lắm.
Hắn đem Jason miễn cưỡng đỡ lên, làm hắn dựa đứng ở một bên cái rương phía trên, hắn nhẹ nhàng chống lại Jason miệng, ngăn trở hắn muốn tiến thêm một bước nói chuyện mục đích,
"Yên tâm, cái rương này ta riêng xem qua, không có khủng bố độc khí linh tinh đồ vật." Ngữ khí mềm nhẹ, Jason lại cảm giác được cực đại không thích hợp.
Ta muốn nói chính là cái này sao! Tình huống không đúng, thực không đúng!
Jason cũng không xác định Gojo Satoru lúc này tới rồi đến tột cùng là tốt là xấu, ít nhất hắn có thể nghiệm chứng một việc.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhất
General FictionTác giả:A dương muốn ăn thịt