"Ta cảm thấy cái này không được." Bruce đứng ở không trung, trên mặt mang theo không tán đồng.
Hắn không nghĩ tới Gojo Satoru đi ra ngoài một chuyến, chỉ là vì đưa bọn họ toàn bộ mang về tới cùng nhau đóng gói xách trở về chú thuật cao chuyên.
Bọn họ hiện tại đang ở này sở cổ xưa chú thuật cao chuyên chính phía trên.
Có Gojo Satoru chú tác phẩm tâm huyết vì lực hấp dẫn cùng sức đẩy duy trì bọn họ ngồi ở một cái thảm lông thượng phiêu ở không trung bên trong.
Bọn họ vui với hưởng thụ ở không trung bên trong tự do bay lượn cảm giác, nhưng là cũng không phải vẫn từ người này đưa bọn họ đưa tới cùng hắn quan hệ chặt chẽ địa phương.
"Ngươi cũng là biết thời gian pháp tắc, nơi này là thuộc về ngươi thời gian tuyến, vạn nhất gặp được chính ngươi, đã xảy ra thời không nghịch biện, ngươi cũng sẽ biến mất ở thời gian sông dài bên trong."
Quả thật, Gojo Satoru không đáng tin cậy cùng với làm việc tùy tính là một kiện thâm nhập nhân tâm sự tình, nhưng là làm loại chuyện này vẫn là quá mức với mạo hiểm.
"Ta cái này điểm hẳn là ở Châu Phi nào đó quốc gia công tác. Hoặc là ở một ít mặt khác địa phương nào. Gojo Satoru vuốt ve cằm hồi ức hắn khoảng thời gian này hành trình.
Tóm lại, mấy năm nay chú linh sự kiện phá lệ nhiều, hơn nữa trên đời cận tồn ba gã đặc cấp chú thuật sư, một cái không làm sự, một cái đã chết, nói không chừng thi thể đã bị người đánh tráo đổi đi, chỉ có Gojo Satoru một người có thể giải quyết thế giới các nơi phát sinh sự kiện trọng đại, tự nhiên là bận tối mày tối mặt, chẳng sợ nhặt học sinh trở về, hắn cũng không có gì công phu đi giáo thụ.
Quanh năm suốt tháng, hắn cơ hồ không có mấy ngày có thể an an ổn ổn mà ngốc tại chú thuật cao chuyên giáo khóa.
Gặp phải xác suất cực kỳ bé nhỏ.
"Yên tâm lạp!" Gojo Satoru cười hắc hắc, đôi tay dứt khoát lưu loát mà đem mấy con chim nhỏ đi xuống đẩy, đến nỗi Batman, tuy rằng bằng vào □□ ngoan cường chống cự một hồi, nhưng là chung quy đánh không lại chú thuật đại tinh tinh, hơn nữa cũng không phải cố tình phản kháng, ở một đoạn giãy giụa lúc sau, thuận theo mà rớt đi xuống.
Bruce ở gào thét mà qua trong tiếng gió trầm tư, Gojo Satoru trong lòng đến tột cùng có hay không số lần này sự.
"Ngươi nói nơi này có cao lầu làm chúng ta giảm xóc sao?" Dick nhìn cùng hắn cùng rớt xuống Jason hỏi.
"Rừng núi hoang vắng đến làm ta hoài nghi có phải hay không Tokyo địa phương, ta cảm thấy hẳn là không có." Jason bình tĩnh ôm ngực, nhìn chính mình dần dần tự do vật rơi, trên người hắn còn một bên bắt lấy một con Robin.
Huống chi bọn họ rơi xuống địa phương vẫn là một chỗ cơ hồ không có thảm thực vật sơn dã bên trong, ngay cả cái có thể mượn lực đại thụ đều không có.
"Hắn này tính mưu sát sao?"
"Không tính!" Gojo Satoru ở mặt trên hô to.
"Yuji! Megumi! Maki! Panda!" Hắn kêu vài tiếng người danh liền thập phần vui sướng mà đi theo nhảy xuống tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhất
Ficción GeneralTác giả:A dương muốn ăn thịt