67

42 2 0
                                    

Đương màu đen dần dần biến mất, đệ nhất lũ ánh mặt trời dần dần bắt đầu giáng sinh với Gotham là lúc, Batman mở ra Bat xe, rong ruổi ở này tòa hỗn loạn thành thị bên trong.

Hiu quạnh thê lãnh gió thu, ánh mặt trời trung không hề có người qua đường tinh tế nói chuyện với nhau, chỉ có thống khổ cầu xin cùng tuyệt vọng.

Bat xe từ ngốc lăng trong đám người cực nhanh hiện lên, đen nhánh áo choàng ở không trung giơ lên Bat hình dạng.

Một mảnh đen nghìn nghịt, tràn ngập trầm trọng không khí trong đám người, Batman thấy lóa mắt đại lam điểu mang theo một đống cảnh sát ở nóc nhà thượng nhảy lên, như là một viên có được chính mình quang mang ngôi sao ở phát ra quang mang.

Bat thật sâu mà nhìn hắn một cái, tiếp tục bay nhanh mà đi.

Arkham bệnh viện tâm thần bên trong chỉ có bị Joker vứt bỏ thi thể, cùng dùng máu tươi diễn biến manh mối.

Thẳng chỉ Gotham một nhà cũ nát tiểu học.

"Penny-One, tra hạ kia sở tiểu học tư liệu." Batman không tin Joker sẽ không hề nguyên do mà lựa chọn loại địa phương này làm cuối cùng nơi sân.

"Tốt tiên sinh." Alfred ứng đến.

Trên cơ bản chưa từng có nhiều lần thời gian dài, tai nghe kia đầu máy tính đánh thanh đã đình chỉ, "Tiên sinh, kia sở tiểu học là một cái toàn ký túc trường học."

"Duy nhất bất đồng, chính là hắn hiện tại còn bởi vì Gotham phát sinh loạn tượng, đại bộ phận hài đồng đều lưu thủ ở trường học."

"Còn có, đó là một cái Nhật thức kiến trúc."

Batman trong lòng trầm xuống, Nhật thức kiến trúc, trận này cục diện rốt cuộc là nhằm vào ai, không cần hắn quá nhiều tự hỏi.

Loang lổ điểm điểm dấu vết đem Batman dẫn hướng về phía tiểu học cửa sau, cổ xưa rỉ sắt cửa sắt bị nhân vi mở ra, ở trong gió răng rắc vang, Batman tựa như một con linh hoạt hắc báo từ khe hở gian xuyên qua, rơi xuống đất lặng yên không một tiếng động.

Phòng thủ hộ vệ rải rác ngã xuống một bên, Batman tiến lên xem xét, tất cả mọi người là trúng Joker virus, gợi lên một miệng cực đại độ cung, ngơ ngác mà nhìn Batman.

Joker ở chỗ này.

Batman có mãnh liệt dự cảm.

Trên đường nhỏ, có không chỉ là Joker dấu chân, mà một bên trong bụi cỏ mặt, dấu vết càng sâu chính là một người nam nhân dấu vết, thô tráng, có rất mạnh võ thuật bản lĩnh.

Là Bane.

Đang lúc hắn tại tiến hành tra xét thời điểm, thô nặng tiếng hít thở đột nhiên từ phía sau truyền đến, thật lớn hình người hướng hắn đánh tới, trải qua đặc thù cải tạo Bane so dĩ vãng hình thể càng cường đại hơn, lại cũng càng thêm nhanh nhạy, tục tằng dáng người cũng không có cho hắn mang đến bất luận cái gì hành vi thượng thay đổi, ngược lại giống một con linh hoạt hùng sư, hướng hắn rống giận đánh úp lại.

Batman tại đây một khắc liền phảng phất thật sự biến thành một con uyển chuyển nhẹ nhàng Bat, một cái xoay người liền từ Bane trên đầu lướt qua.

【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ