112

25 0 0
                                    

Gojo Satoru cảm thấy thế giới này trở nên cũng thật kỳ diệu, khi nào krypton người đều biến thành một loại tùy ý có thể thấy được sinh vật.

Sắt thép thân thể, trống rỗng có thể phi, có hồng tầm mắt, xem vừa rồi tìm sữa bò động tác phỏng chừng cũng có thấu thị mắt.

Hơn nữa Rikugan quan trắc đến kỳ quái năng lực.

Quả thực chính là một cái không hề nghi ngờ krypton người.

Nếu là ở địa phương khác gặp phải Connor cũng liền thôi, nhưng là đây chính là Luthor Lex tập đoàn, chỉ bằng Luthor cùng Superman chi gian kỳ diệu quan hệ, cùng với Luthor đối Superman, quả thực chính là không hề lý do căm thù như vậy trước mặt cái này krypton người tồn tại, cũng liền có thể nghĩ.

"Ta kêu Gojo Satoru."

"Ngươi tên là gì?" Gojo Satoru nghe nghe trong tay nhiệt sữa bò.

"Connor."

Tên này --

Gojo Satoru trong lòng đã có tương quan suy đoán, nhưng là trước mắt quan trọng nhất chính là --

"Ngươi nơi này có đường sao? Đường cát trắng, đường đỏ, vô luận cái gì đường đều có thể." Gojo Satoru thập phần ghét bỏ nhìn trong tay sữa bò, một cổ nãi mùi tanh xông vào mũi, bên trong không có phóng bất luận cái gì đường, quả thực liền khó có thể nuốt xuống.

Mấy năm nay vị giác cơ hồ mau bị thuần hóa Gojo Satoru quả thực chính là một cái thích đường quái.

Chẳng sợ hiện tại Rikugan đối với đại não tiêu hao không có tuổi nhỏ như vậy nghiêm trọng, nhưng là đối với đường phân yêu thích vẫn là chút nào không ít.

Đối với thực phẩm thiên hảo, quả thực cùng một cái tiểu hài tử không có gì hai dạng.

Connor bật cười, gật gật đầu, "Ta nhớ rõ trong phòng hẳn là có, ngươi chờ ta đi tìm xem."

Connor phòng đã thật lâu không có đã tới người, người khác là không cho phép cùng hắn quá mức thân mật tiếp xúc, trừ bỏ cái kia Luthor mang về tới nam nhân.

Nhưng là nam nhân kia có chút trầm mặc ít lời, suốt ngày nhìn chằm chằm tin tức xem cái không ngừng, chẳng sợ chính mình đi qua đi, cũng sẽ không quá nhiều để ý tới Connor.

Cho nên tuy rằng chỉ là một cái trời giáng người, nhưng là Connor vẫn là có điểm cao hứng.

Nhưng là cái này ăn đường trình độ có phải hay không có điểm kỳ quái, Connor trơ mắt nhìn Gojo Satoru một muỗng, một muỗng lại một muỗng, cơ hồ bỏ thêm hơn phân nửa vại đường tới rồi sữa bò bên trong mới nếm thử tính uống một ngụm, vừa lòng nhấp nhấp môi.

Đường độ bạo biểu sữa bò, nhưng là ở Gojo Satoru trong miệng mới cảm thấy thập phần bình thường, rốt cuộc đường phân ngọt ngào đường, ai không thích đâu?

Hắn nhìn Connor cùng Superman tương tự, cặp kia lam đôi mắt lại nhìn nhìn kia tương tự hình dáng mở miệng hỏi, "Ngươi phụ thân là Luthor sao?"

"Đúng vậy, chính là hắn." Connor gật gật đầu.

Hắn ngồi ở mép giường một góc, nhìn Gojo Satoru từng điểm từng điểm đem sữa bò uống xong bụng, sau đó mới mở miệng triều hắn lại lần nữa hỏi.

【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ