"Về chúng ta ở New York vùng ngoại thành tìm được chú lực cửa động, khả năng tồn tại một chút vấn đề." Bruce nói.
Giảng đến chính sự ba người biểu tình đều nghiêm túc xuống dưới.
Cho nhau tìm một cái ghế dựa, ngồi vây quanh ở Batman bên người.
Bruce điểm điểm chính mình tùy thân mang theo trí năng máy tính, một khối đầu bình xuất hiện ở mọi người mí mắt phía dưới.
"Đây là mấy ngày trước Tony hướng vào phía trong tìm kiếm người máy truyền đến video."
Video trung, một cái nho nhỏ người máy lảo đảo lắc lư mà chạy vào chú lực hình thành huyệt động trong vòng.
Hắc ám, mênh mông vô bờ hắc ám, thông qua cameras mọi người căn bản không thể từ bên trong được đến bất luận cái gì một chút tin tức.
Bất đồng với hoàn cảnh hắc, nơi này chỉ là đơn thuần đen nhánh một mảnh, không có bất luận cái gì vật thể đan xen mà hình thành sắc thái cùng lập thể cảm không đồng nhất sâu cạn, trước mắt cảnh tượng giống như là không cẩn thận chui vào hắc động giống nhau, hấp thu sở hữu đến từ ngoại giới ánh sáng cùng thanh âm.
Đây là một đoạn dài đến mười phút video, nhưng là trừ bỏ hắc ám ở ngoài, cái gì đều không có, ngay cả người máy chạy phát ra hơi hơi điện lưu thanh, đều biến mất không thấy.
Thẳng đến mười phút sau người máy mạc danh lại lần nữa đi ra cái này huyệt động, một lần nữa nhìn thấy quang minh.
Nó trên người thứ gì đều không có, không có bất luận cái gì hao tổn, không có sinh vật công kích dấu hiệu, ngay cả trên người pin đều còn ở biểu hiện mãn cách chuyển thái.
Có lẽ là có thể phân biệt hay không là sinh vật.
Lại một lần thí nghiệm trung, Tony riêng chọn dùng đặc thù đào tạo tiểu bạch thử.
Nhưng là thực đáng tiếc, như cũ là không thu hoạch được gì.
Không có lọt vào công kích, không có lọt vào đe dọa, tinh thần trạng thái tốt đẹp, chuột bạch ra tới thời điểm thậm chí cảm giác bạch mao đều sáng một ít.
Từ nay về sau, vô luận Tony chọn dùng cái gì thí nghiệm thủ đoạn, đều toàn bộ không thu hoạch được gì.
Bruce ấn xuống nút tạm dừng.
Hắn chuyển hướng Gojo Satoru, hỏi: "Ngươi xác định là cái này địa phương sao?"
Tuy rằng là bọn họ căn cứ não hoa năng lượng tàn lưu mở ra đường hầm, nhưng là bọn họ cũng không quen thuộc chú lực loại này năng lượng, cũng không xác định não hoa hay không có cái gì có thể thay đổi tự thân chú thuật, làm lỗi khả năng tính có rất cao.
Gojo Satoru nhìn chăm chú miếng đất này, hồi tưởng phía trước chính mình đã từng đi xem xét quá một phen tình huống, hướng tới Superman cùng Batman gật gật đầu.
"Các ngươi không có mở ra sai."
"Bên trong năng lượng cùng ta gần như cùng ra một triệt."
Gojo Satoru rũ mi trầm tư, "Nếu không có gì bất ngờ xảy ra, kia hẳn là chính là Sukuna ngón tay rơi xuống địa phương."
"Có thể là bỏ thêm trói buộc điều kiện, muốn thỏa mãn nhất định tình huống."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhất
General FictionTác giả:A dương muốn ăn thịt