61

56 5 0
                                    

Jason Todd lại một lần nhìn chằm chằm chính mình rõ ràng bị kiều khoá cửa, cảm thấy loại tình huống này gặp quỷ quen mắt, hoài nghi chính mình có phải hay không xuyên qua trở về ngày hôm qua, bằng không vì cái gì muốn lại một lần trải qua loại chuyện này.

Cái này an toàn phòng đã không thể muốn, sớm hay muộn có thể đưa tới mặt khác Robin điểu.

Hắn nghe bên trong cánh cửa bao nilon tác tác mở ra thanh âm, chính mình nước có ga bị mở ra bọt khí thanh, nga, gặp quỷ! Hắn bắt đầu đi hướng hắn âu yếm nhiều thịt tiểu thư!

Hắn thỏa hiệp mà mở cửa khóa đi vào.

Quả nhiên, một con siêu đại quy cách lam đôi mắt đại bạch miêu chút nào không thấy nơi khác ngồi ở chính mình ghế trên, trong miệng ngậm một mảnh bánh mì phiến, trong tay còn thưởng thức hắn thảm hề hề nhiều thịt.

"Ca ca ~" nga, fuck! Hắn thậm chí còn dùng chính là tiếng Nhật chuyên môn nhão nhão dính dính kêu ca ca.

Cái loại này JK ngữ khí! Hắn trong lòng ngốc manh Nhật Bản đáng yêu JK mộng tưởng rách nát!

"Ngươi như thế nào lại tới nữa." Hiện tại là rạng sáng nhị điểm, chẳng sợ Gojo Satoru không phải cùng Batman đi đêm tuần, giờ phút này cũng nên ở trong phòng ngủ, mà không phải đến hắn trong phòng quấy rối.

Còn đạp hư hắn nhiều thịt!

"Ta đói bụng." Gojo Satoru đúng lý hợp tình ngẩng đầu nhìn Jason, "Ngươi muốn phát huy một chút ca ca ngươi kỹ năng tới cấp ngươi đáng yêu đệ đệ nấu cơm lạp!"

Jason nghi hoặc mà nhìn thoáng qua thời gian, xác định hiện tại là rạng sáng nhị điểm, mà không phải buổi sáng bảy tám điểm, vô luận như thế nào một cái bình thường nhân loại đều không nên ở ngay lúc này xông vào trong nhà người khác mặt đúng lý hợp tình mà yêu cầu nhân gia cho chính mình nấu cơm ăn.

"Ta muốn ăn! Ta muốn ăn!" To như vậy một con Gojo Satoru ở ghế trên mặt la lối khóc lóc, gần chỉ có một cây ghế chân trên mặt đất ghế dựa lung lay, nhưng là trước sau không có ngã xuống.

Jason thất vọng mà thở dài một hơi.

"Hảo đi." Jason thỏa hiệp, "Ngươi muốn ăn cái gì?"

"Daifuku! Dâu tây bánh kem! Trà sữa!" Gojo Satoru kêu mà oa oa dễ nghe, sau đó chịu khổ một cái bạo lật.

"Đại buổi tối ta thượng nơi nào cho ngươi tìm mấy thứ này! Ngươi không phải sao chuyên nghiệp sao? Phải làm chính mình làm đi!" Jason hừ lạnh một tiếng, xoay người rời đi.

An toàn phòng tuy rằng chỉ là một cái lâm thời nơi ở, tùy trụ tùy ném, nhưng là Jason thích đem phòng ở điền tràn đầy, tỷ như giá sách thượng chỉnh chỉnh tề tề sắp hàng ngoại quốc danh tác, trên giường chính mình từ oa oa cơ bên trong chộp tới các loại con dơi thú bông, còn có tủ lạnh bên trong tản ra mùi hương đồ ăn.

"Chỉ có bơ khoan phấn, thích ăn thì ăn."

"Ăn ~~" làm một cái đêm khuya quấy rầy người đại White Raven, hắn chuyên môn mang theo một trương la hoảng miệng.

Nho nhỏ trong phòng bếp cũng không thể cất chứa hai cái thêm lên mau 400 bàng đại nam nhân, đặc biệt là trong đó một cái thân cao đã 1m9 xuất đầu, làm cho cả phòng bếp có vẻ cực kỳ chen chúc.

【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ