78

41 3 0
                                    

Hiện trường một mảnh trầm mặc, nguyên bản còn tính rụt rè ánh mắt ở Tony Stark một phen lời nói hạ trở nên vô cùng làm càn, đông đảo ánh mắt tò mò mà, bồi hồi ở Tony Stark cùng Bruce Wayne chi gian, nếu không phải không có nào đó đen như mực đại Bat ở đây, nói vậy ở đây Gotham người có thể nhanh chóng ở trong đầu mã ra một phen không thể nói đại chiến.

Tony Stark đang ở dương dương tự đắc, muốn lại đem này đoạn diễn cấp lại lần nữa thêm mắm thêm muối, thế tất muốn cho ở đây các vị minh bạch Bruce Wayne cùng Batman yêu hận tình thù cùng với hắn ở trong đó cực kỳ mấu chốt ăn dưa tác dụng.

Tuyệt đối có thể cho Bruce thanh danh trở lên một tầng lâu!

Nhưng là phanh đến một tiếng, thình lình xảy ra đã bị rách nát tiếng vang, khuynh sái rượu có tinh tinh điểm điểm chiếu vào Tony Stark tuấn mỹ trên mặt, Stark thanh âm đột nhiên một tạp, như là đột nhiên gặp được cái gì cực kỳ khủng bố đồ vật, giằng co Stark đem đầu chậm rì rì mà chuyển qua, giống như là một cái năm lâu thiếu tu sửa người máy giống nhau, một đốn một đốn, đem tầm mắt chuyển dời đến Bruce Wayne trên người.

Sau đó, gian nan, nuốt một chút nước miếng.

Cục cưng Bruce Wayne cười tủm tỉm mà nhìn hắn, ở chỉ có ở hắn có thể chú ý góc độ mặt mày âm trầm, khôi phục kia phó đen như mực Batman biểu tình, trong tay nguyên bản còn coi như là hoàn chỉnh cốc có chân dài bị hắn ngạnh sinh sinh tạo thành mảnh nhỏ.

"Ngượng ngùng." Bruce ưu nhã đứng dậy, vỗ vỗ trên người mảnh vỡ thủy tinh.

Bắn sái nước gừng nước có ga nửa điểm không có dính vào hắn trên người, thẳng tây trang như cũ thập phần hoàn mỹ.

"Cái này cốc có chân dài chất lượng thật sự là không thế nào hảo." Bruce cao giọng nói, "Thế nhưng ở đột nhiên vỡ thành như vậy nhiều khối mảnh vỡ thủy tinh."

Chén rượu chế tạo thương ở trong đám người giận mà không dám nói gì.

Hắn đi xuống đài, nhìn như thân mật mà ôm Tony Stark cổ, như là cùng hắn quan hệ cực hảo bộ dáng.

"Ngươi nếu là còn dám nói hươu nói vượn." Bruce trên mặt như cũ treo hoàn mỹ tươi cười, "Ta liền nói cho toàn thế giới truyền thông."

"Tony Stark là một cái bệnh liệt dương, yêu cầu ở trước đó uống thuốc mới có thể biến thành một cái bình thường nam nhân."

Stark trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, "Hắc, thân ái, ngươi không thể nói như vậy!"

"Ta như thế nào không thể?" Bruce tay bắt lấy Tony bả vai, đem này khóa bền chắc.

"Các ngươi hai cảm tình quả nhiên thực hảo!" Harley Quinn hô, nàng chỉ vào hai cái phú hào, như là bị lừa gạt giống nhau.

Tiểu phóng viên Clark ngồi ở tại chỗ, vẻ mặt thói đời ngày sau, nhân tâm không cổ biểu tình, trên thực tế trên tay máy truyền tin bị hắn gõ đến như là muốn ngay tại chỗ cất cánh.

Dù sao hiện trường như vậy nhiều gia truyền thông phóng viên, thậm chí Louis đều ở đây, ai biết rốt cuộc là ai giao cho chủ biên đâu?

【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ