Fox tự nhiên minh bạch Bruce Wayne cách làm đều không phải là tâm huyết dâng trào, cho nên cũng chỉ là đem Bruce lúc trước ném cho chính mình công tác lần nữa một lần nữa ném trở về, làm cái này nào đó trình độ thượng xác thật không biết "Củi gạo mắm muối" quý đại thiếu gia cảm thụ một chút làm công người chua xót.
Nếu trừ ra Wayne gia gia chủ Bruce Wayne có lam đôi mắt cất chứa phích điểm này ở vài năm sau vẫn cứ ở Gotham truyền đến ồn ào huyên náo.
Cuộc họp báo xác thật là tiến triển mà tương đối thuận lợi, ngay cả mặt sau yến hội cũng là thập phần bình thường mà Joker xông tới nháo sự, sau đó bị Batman từ cửa sổ xông tới mạnh mẽ xách đi.
Mà gia chủ Bruce Wayne tắc ôm hắn hai đứa nhỏ tránh ở cái bàn mặt sau run bần bật, mỹ lệ khuôn mặt một khi đưa tin đưa tin liền khiến cho Gotham các vị nữ sĩ thật sâu lòng trìu mến.
Này tổ ảnh chụp thậm chí ở vài năm sau Crime Alley nội đều có thể tùy tay từ trên mặt đất nhặt được.
Jason không thú vị mà đem báo chí ném ở một bên, hắn đối này đó Gotham rộng lão nhóm sinh hoạt cá nhân không có gì hứng thú, cũng căn bản sẽ không vọng tưởng có một ngày có thể giống hình ảnh đứa bé kia giống nhau đi rồi cứt chó vận giống nhau bị ngốc rộng lão nhận nuôi.
Hắn có thể ở mất đi cha mẹ dưới tình huống như cũ bằng vào chính mình sống đến hiện tại đã là may mắn giá trị mãn phân.
Hắn tiểu tâm mà hành tẩu ở Crime Alley nội, hy vọng với có thể nhặt được cái gì hoặc là có thể gặp được một con trên người mang theo rất nhiều tiền mặt đại dê béo, bằng không hắn hôm nay lại là đói bụng một ngày.
Ngõ nhỏ nội không có bị người quên đi tài vật, cũng không có một con ngốc tử say mơ màng mà nằm ở ngõ nhỏ nội làm hắn nhặt của hời, nhưng là hắn thấy một chiếc dáng người lưu sướng, tràn ngập khoa học kỹ thuật cùng tốc độ tọa giá
-- con dơi xe.
Đen như mực chiếc xe ở ánh trăng chiếu rọi xuống hiện ra ra điệu thấp màu sắc, tròn vo vừa thấy liền chất lượng thập phần tốt đẹp lốp xe mãnh liệt mà trảo lấy Jason tầm mắt.
Jason nuốt một ngụm nước miếng, nam hài tiểu tâm mà nhìn quanh chung quanh, dựng lên lỗ tai lắng nghe chung quanh động tĩnh, tối nay hiếm thấy an tĩnh, sở hữu động tĩnh vô luận là tiếng kêu thảm thiết vẫn là máy móc chộp tới vách tường thanh âm lại hoặc là súng ống rầm rầm rung động đều phảng phất vị chỗ phương xa.
Bãi ở chính mình trước mặt có sẵn cơ hội.
Gan lớn no chết, nhát gan đói chết, cho dù là tầng chót nhất tiểu hài tử đều hiểu được đạo lý, Jason có cái gì lý do không đi thử thử đâu?
Ai đều biết Batman phía sau có một cái cường đại phía sau lưng tài chính chống đỡ, hắn tất cả đồ vật vừa thấy liền giá trị chế tạo xa xỉ, ngay cả người ở ngõ nhỏ nội ngoài ý muốn nhặt được con dơi tiêu mảnh nhỏ đều có thể ở trên mạng bị bán đấu giá ra giá cao.
Mà trước mắt con dơi lốp xe đâu? Một ngàn? Một vạn? Mười vạn? Liền tính kia đáng chết bủn xỉn sửa xe chủ tiệm cho hắn cắt xén tiếp theo nhiều hơn phân nửa giá cả, ít nhất hắn cái này cuối tuần tiền cơm đều có thể tới tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 tổng anh mỹ 】Gojo quân đương con dơi nhãi con cũng là mạnh nhất
General FictionTác giả:A dương muốn ăn thịt